Giải trí

Hà Hồ vừa sinh, hình ảnh cặp song sinh lại được lan truyền khắp MXH khiến CĐM trầm trồ

Hà Hồ vừa sinh, hình ảnh cặp song sinh lại được lan truyền khắp MXH khiến CĐM trầm trồ

Sáng 4/11, quản lý của Hồ Ngọc Hà đã xác nhận thông tin nữ ca sĩ hạ sinh cặp song sinh một trai một gái. Được biết, Kim Lý cùng gia đình trước đó 1 ngày luôn túc trực tại bệnh viện để chăm sóc, động viên giọng ca “Cả bầu trời thương nhớ”. Vì mang thai đôi nên Hồ Ngọc Hà phải sinh mổ. Tình hình sức khỏe của cô và hai bé đều rất ổn định.

ho-ngoc-ha-6
Hồ Ngọc Hà khoe ảnh bầu bí những tháng cuối thai kỳ

1-2 tuần trước khi em bé chào đời, Hồ Ngọc Hà đã đặt nôi thiết kế riêng cho hai con cùng sắm sửa đầy đủ vật dụng cần thiết. Nữ ca sĩ cùng Kim Lý quyết định đặt tên hai bé là Lisa và Leon. Thông tin về Hồ Ngọc Hà cùng cặp song sinh đang làm mưa làm gió trên các trang mạng xã hội. Cộng đồng mạng không ngừng gửi lời chúc mừng đến cô.

Như lần sinh Subeo trước đó, Hồ Ngọc Hà vẫn đang giữ bí mật hình ảnh của con. Đây là cách người đẹp tránh những dị nghị, ảnh hưởng cho hai bé vì có bố mẹ là người nổi tiếng. Tuy nhiên, dân mạng cũng có cách để đoán ra chân dung con gái và con trai Hồ Ngọc Hà.

ho-ngoc-ha-2

ho-ngoc-ha-3
Chân dung con trai, con gái Hồ Ngọc Hà theo phỏng đoán lại được chia sẻ rầm rộ

Trên một số diễn đàn, nhiều người đã dùng phần mềm chỉnh sửa, ghép mặt Hồ Ngọc HàKim Lý lại để đoán ngoại hình 2 bé. Chính giọng ca “Cự tuyệt” và bạn trai cũng rất thích thú, từng chia sẻ lại trên trang cá nhân khi em bé chưa chào đời. Giờ đây, những hình ảnh đó lại được lan truyền rộng rãi hơn.

Trong các bức hình, bé trai và bé gái có ngoại hình đáng yêu, sở hữu nhiều nét đẹp của Hồ Ngọc Hà lẫn Kim Lý. Nhiều người còn khẳng định cả hai đủ sức làm mỹ nhân, soái ca trong tương lai. Các fan của Hà Hồ thì tin rằng khi cặp song sinh cứng cáp hơn, cô sẽ công khai hình ảnh của con như Subeo trước đây.

ho-ngoc-ha-4

ho-ngoc-ha-5
Hồ Ngọc Hà từng thích thú chia sẻ lại hình ảnh dân mạng dự đoán về con mình

Tin đồn Hồ Ngọc Hà mang thai xuất hiện từ đầu năm 2020. Thế nhưng, nữ ca sĩ vẫn luôn giữ im lặng, lảng tránh chuyện này. Mãi đến khi cận kề ngày lâm bồn, cô mới vui mừng khoe ảnh bụng bầu vượt mặt để báo tin vui với mọi người. Thời gian những tháng cuối thai kỳ, Hồ Ngọc Hà gặp khó khăn trong việc di chuyển, mất ngủ nhiều hơn. Thật may là sức khỏe cô vẫn ổn định, hai bé phát triển khỏe mạnh.

 

Tình cũ Trường Giang bất ngờ thông báo mang thai sau khi nối gót theo danh hài Hoài Linh

(Techz.vn) – Thông báo mới nhất trên trang cá nhân của tình cũ Trường Giang – Quế Vân khiến nhiều người chú ý. Theo đó, người đẹp này sắp sửa lại đón một em bé kháu khỉnh, đáng yêu.