Giải trí

Lương Bằng Quang vô tư khoe clip tắm cùng bạn gái, CĐM phát hiện điểm bất thường của Ngân 98

Lương Bằng Quang vô tư khoe clip tắm cùng bạn gái, CĐM phát hiện điểm bất thường của Ngân 98

Ngân 98Lương Bằng Quang là cặp đôi cứ lâu lâu lại khiến dư luận phải gọi tên. Cả hai không ngại chuyện thể hiện tình cảm trước mặt tất cả mọi người, thậm chí là khoe hình ảnh, phát ngôn thẳng thắn về các vấn đề nhạy cảm. Đó cũng là lý do khiến Ngân 98 – Lương Bằng Quang rước về không ít anti fan.

Chỉ mới cách đây không lâu, Ngân 98 nhận đủ gạch đã vì những bộ ảnh táo bạo, không buồn che chắn. Cô nàng thậm chí còn từng bị cấm diễn vì ăn mặc quá hở hang khi làm việc ở một quán bar.

ngan-98-luong-bang-quang

Hôm 2/11, Lương Bằng Quang háo hức khoe ảnh cùng Ngân 98 đi nghỉ dưỡng. Cả hai còn trải nghiệm tắm nước nóng, ngâm thảo dược. Những bức ảnh nhí nhố của cặp đôi thị phi nhanh chóng gây được sự chú ý của cộng đồng mạng.

ngan-98-2

ngan-98-1

ngan-98-3

Điều bất ngờ là lần này không còn một Ngân 98 nóng bỏng, ăn mặc thiếu trên hở dưới hay phát ngôn gây sốc nữa. Trong những bức ảnh mà Lương Bằng Quang chia sẻ, có thể nhận thấy anh chàng và bạn gái cũng hành động rất chừng mực, không phản cảm như trước.

Trước đó, hôm 1/11, Lương Bằng Quang còn khoe cả clip ngâm mình cùng bạn gái, massage bằng tia nước, tắm cùng nhau ngoài trời. Ngân 98 tỏ vẻ thích thú, Lương Bằng Quang cũng cùng người yêu chơi đùa thỏa thích.

ngan-98-5

ngan-98-7

Trong lúc trò chuyện với người xem, Ngân 98 còn bật mí, khuôn mặt của cô hiện tại hoàn toàn là mặt mộc, không hề trang điểm. Mặc dù xấu hổ vì mặt có phần “kém sắc” hơn nhưng Ngân 98 vẫn rất tự tin khi quay cam thường. Cô nàng tiết lộ, mình và Lương Bằng Quang đang đi Nha Trang, sau khi kết thúc buổi diễn, cặp đôi quyết định đi tắm bùn, thư giãn bằng nước thảo mộc.

Cộng đồng mạng nhận ra điểm tích cực khi Ngân 98Lương Bằng Quang không còn chuộng khoe thân, ăn nói phản cảm nữa. Dưới bình luận, nhiều người cho rằng việc cặp đôi quay hình bình thường như vậy mang lại cảm tình nhiều hơn.

 

Hari Won khóc nấc phát hiện căn bệnh ung thư của mình chưa dứt, lo sợ bị vô sinh

(Techz.vn) – Phía sau vẻ nhí nhảnh, hài hước thường thấy, Hari Won cũng chất chứa rất nhiều tâm sự. Một trong số đó, câu chuyện ung thư cổ tử cung và có thể vô sinh ám ảnh cô suốt thời gian qua.