Giải trí

Bảo Anh để lộ điểm nhạy cảm trên cơ thể khiến CĐM nghi ngờ từng mang thai

Bảo Anh để lộ điểm nhạy cảm trên cơ thể khiến CĐM nghi ngờ từng mang thai

Bảo Anh là cô nàng độc thân xinh đẹp nổi tiếng showbiz. Hình ảnh quyến rũ, ngọt ngào mà nữ ca sĩ xây dựng đạt được hiệu quả rất tốt. Những bộ cánh táo bạo của Bảo Anh không hề khiến cô phản cảm, ngược lại còn chiếm được cảm tình của khán giả. Thế nhưng, mới đây giọng ca “Anh muốn em sống sao” đã gặp phải sự cố dở khóc dở cười cũng vì diện đồ nóng bỏng.

bao-anh-3
Bảo Anh gắn liền với hình ảnh quyến rũ, nóng bỏng

Cụ thể, trong loạt hình diện đồ bơi, Bảo Anh khiến cộng đồng mạng chú ý vào đường kẻ sẫm màu chạy dọc bụng cô nàng. Nhiều người bắt đầu đặt ra câu hỏi vì sao cơ thể nữ ca sĩ lại có dấu vết này? Đa số đều tin đây là dấu hiệu của phụ nữ mang thai hoặc đã sinh nở.

bao-anh-1 (1)

bao-anh-2 (1)
Loạt ảnh khiến Bảo Anh vướng nghi vấn từng mang thai

Chỉ qua một chi tiết nhạy cảm trên bụng mà tin đồn Bảo Anh từng mang thai xuất hiện. Hàng loạt thắc mắc của dân mạng khiến Bảo Anh cũng cảm thấy khó chịu, cô thẳng thắn đáp trả bằng bình luận: “Mổ đẻ là đường kẻ ngang nha mấy chị”.

bao-anh
Nhiều CĐM thắc mắc về đường sẫm màu ở bụng Bảo Anh

Đến đây thì cộng đồng mạng mới cho qua. Theo tìm hiểu, đường thẳng sẫm màu ở bụng là đặc điểm rất bình thường. Tùy thuộc vào màu da của phụ nữ mà nó sẽ nổi lên hoặc không.

Về phần Bảo Anh, sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu, cô nàng chăm chỉ tập trung vào hoạt động nghệ thuật, cho ra nhiều sản phẩm chất lượng. Đáng chú ý, nữ ca sĩ xinh đẹp còn vướng tin đồn hẹn hò với diễn viên Quốc Trường khi liên tục xuất hiện tình tứ bên nhau. Tuy nhiên, Bảo Anh đã phủ nhận tin đồn này. Cô cho biết, mình và Quốc Trường chỉ là bạn lâu năm, cả hai có lời hứa nếu 30 tuổi chưa kết hôn sẽ tìm đến nhau.

 

Hari Won vừa khóc nấc tiết lộ bệnh ung thư, động thái của Trấn Thành khiến CĐM xúc động

(Techz.vn) – Sau khi thông tin bệnh ung thư của Hari Won chưa hoàn toàn dứt hẳn sau 5 năm được chia sẻ, động thái mới đây của Trấn Thành khiến nhiều người phải chú ý.