Giải trí

Hari Won vừa khóc nấc tiết lộ bệnh ung thư, động thái của Trấn Thành khiến CĐM xúc động

Hari Won vừa khóc nấc tiết lộ bệnh ung thư, động thái của Trấn Thành khiến CĐM xúc động

Trong đoạn giới thiệu tập cuối “Chị em chúng mình”, cộng đồng mạng không khỏi xúc động vì câu chuyện của Hari Won. Nữ ca sĩ có lần hiếm hoi tiết lộ về bệnh tình cũng như nỗi sợ của mình trong thời gian tới.

Theo lời Hari Won, cô vẫn chưa hoàn toàn trị khỏi căn bệnh ung thư cổ tử cung. Bà xã Trấn Thành cũng chỉ vừa phát hiện chuyện này mới đây mà thôi. “Tôi bị ung thư tử cung, phải mổ 2 lần. Tôi tưởng bây giờ hết rồi, vì cũng đã 5 năm. Cho đến mới đây, tôi đi khám lại thì mới biết mình vẫn còn viêm. Tôi đã phải cắt rất nhiều. Căn bệnh này không có cách nào chữa được cả, miễn là tôi phải khoẻ thì mới tự tiêu diệt tế bào ung thư. Vấn đề là cổ tử cung của tôi bây giờ bị ngắn quá. Nếu như lần này bị lại thì có thể tôi sẽ bị… vô sinh”, Hari Won chia sẻ.

hari-won-5
Hari Won xúc động rơi nước mắt khi tiết lộ về bệnh tật của bản thân

Khán giả bất ngờ trước tình trạng sức khỏe của Hari Won. Nữ ca sĩ chia sẻ, mình rất thích trẻ con, luôn khát khao làm mẹ. Thế nhưng trước hoàn cảnh éo le này cô cũng phải đắn đo. Ai cũng hiểu, căn bệnh ung thư cổ tử cung nguy hiểm thế nào với phụ nữ. Với một người muốn có con như Hari Won, nguy cơ bị vô sinh quả thật ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của cô.

tran-thanh-1
Bài đăng của Trấn Thành sau khi thông tin bệnh tình của Hari Won xuất hiện

Giữa lúc dư luận bàn tán khá nhiều về tình hình bệnh tật của Hari Won, động thái mới đây của Trấn Thành cũng gây chú ý không kém. Trên trang cá nhân chiều 3/11, nam MC chia sẻ bức ảnh tình cảm với Hari Won kèm chú thích: “Nắng chiều đẹp không em?”. Trong hình, hai vợ chồng dù không lộ mặt nhưng vẫn đủ cho thấy độ ngọt ngào với động tác “suýt hôn” nhau.

tran-thanh-2

tran-thanh-3
Một số bình luận của dân mạng dưới bài đăng của Trấn Thành

Dưới phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng xuýt xoa trước độ tình cảm của Trấn ThànhHari Won. Bức ảnh xuất hiện sau khi Hari Won chia sẻ về căn bệnh ung thư cổ tử cung, càng khiến cho fan của cặp đôi cảm thấy ý nghĩa. Việc có một người chồng như Trấn Thành ở bên sẽ tiếp thêm nhiều động lực cho giọng ca “Anh cứ đi đi” bất kể trong hoàn cảnh nào.

 

Hari Won khóc nấc phát hiện căn bệnh ung thư của mình chưa dứt, lo sợ bị vô sinh

(Techz.vn) – Phía sau vẻ nhí nhảnh, hài hước thường thấy, Hari Won cũng chất chứa rất nhiều tâm sự. Một trong số đó, câu chuyện ung thư cổ tử cung và có thể vô sinh ám ảnh cô suốt thời gian qua.