Giải trí

Vợ cũ Hoài Lâm đưa con gái đi chơi ngày sinh nhật cùng người đàn ông đặc biệt

Vợ cũ Hoài Lâm đưa con gái đi chơi ngày sinh nhật cùng người đàn ông đặc biệt

Hôm 1/11, Bảo Ngọc hạnh phúc chia sẻ bài đăng chúc mừng sinh nhật con gái nhỏ Cún Cún. Trên trang cá nhân, cô xúc động nhắn nhủ con gái: “Mami mong em sẽ luôn là cô bé lém lỉnh, thông minh và đáng yêu như vậy, mong sau này em sẽ hạnh phúc, sẽ trở thành người lương thiện, và mami sẽ làm tất cả để bảo vệ nụ cười của hai chị em… Xong buổi sinh nhật mami hỏi: “Cún, are u happy?”, “Yess”. Cún ơi, mami yêu con nhiều thiệt nhiều”.

vo-cu-hoai-lam-9

vo-cu-hoai-lam-1
Vợ cũ Hoài Lâm khoe ảnh cùng con gái và gia đình đi chơi nhân ngày sinh nhật

Ngay sau đó, vợ cũ Hoài Lâm còn đăng những khoảnh khắc cô cùng các con đi chơi ở Công viên Khủng long Terassic. Ngoài mẹ con Bảo Ngọc còn có mẹ cô, Gia Bảo và con gái Gia Bảo. Gia Bảo chính là anh trai của Bảo Ngọc, người luôn đứng sau động viên, bảo vệ cô.

vo-cu-hoai-lam-6

vo-cu-hoai-lam-4
Gia Bảo là điểm tựa tinh thần vững vàng cho mẹ con Bảo Ngọc 

Thời điểm Bảo Ngọc bị dư luận dị nghị vì chia tay Hoài Lâm, Gia Bảo đã ra mặt bênh vực em gái. Anh chia sẻ trên trang cá nhân: “Nửa đêm rồi mà vẫn còn chưa nhắm mắt được... Chuyện cá nhân mình mà mình còn không khóc, nhưng đêm nay mình lại chảy nước mắt vì nghĩ đến nó, vì những gì nó gánh chịu...

Nhưng nhìn nó cố vững trong khi người ta hả hê cười đùa trên nỗi đau của nó, thì mình chẳng chấp nhận nổi! Mình và nó có một điểm chung là luôn giữ những gì tốt đẹp nhất cho người ta, dù người ta đối xử với mình te tua, làm gì làm cũng chừa cho họ một con đường, dù họ là người thay đổi... Tổn thương bao nhiêu ôm hết... Nhưng nếu nó hay con nó bị ai tiếp tục chạm đến nữa, mình sẽ không để yên cho kẻ đó dù có là ai!”

vo-cu-hoai-lam-7

vo-cu-hoai-lam-8

vo-cu-hoai-lam-3
Hai con của Hoài Lâm ngày càng xinh xắn, đáng yêu

Gia Bảo xem con của Bảo Ngọc như con ruột của mình. Anh cũng hứa sẽ cùng vợ cũ Hoài Lâm nuôi dạy các cháu, đồng thời luôn nhắn nhủ, mong em gái mạnh mẽ cùng mình bước tiếp. Hơn ai hết, là người từng trải qua đổ vỡ trong hôn nhân, nam diễn viên rất hiểu khó khăn hậu ly hôn.

vo-cu-hoai-lam-2
Bảo Ngọc nhận được nhiều lời khen nhờ nhan sắc xinh đẹp hậu ly hôn

Bảo NgọcHoài Lâm từng là cặp đôi vượt qua mọi thị phi để đến với nhau. Cả hai gặp phải rất nhiều thử thách song vẫn quyết định về chung một nhà. Thế nhưng, sau 9 năm mặn nồng, cuối tháng 6/2020, cặp đôi tuyên bố đường ai nấy đi và không chia sẻ lý do. Cho đến hiện tại, rất nhiều người tiếc nuối cho chuyện tình năm nào của họ. Thậm chí, không ít cư dân mạng vẫn thỉnh thoảng nhắc Bảo Ngọc và Hoài Lâm chuyện quay lại với người cũ.

 

Hội ngộ Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh dùng một từ nói về chồng cũ khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) – Từng có nhiều dị nghị phía sau cuộc ly hôn giữa Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy. Thế nhưng, thái độ của cô khi tái ngộ chồng cũ đã nói lên tất cả chỉ là đồn đoán.