Giải trí

Hồ Ngọc Hà hạ sinh song thai, tình cũ đại gia của Kim Lý phản ứng như thế nào?

Hồ Ngọc Hà hạ sinh song thai, tình cũ đại gia của Kim Lý phản ứng như thế nào?

Những ngày qua, mạng xã hội không ngừng bàn tán về chuyện Hồ Ngọc Hà sinh đôi 1 trai, 1 gái. Hai thiên thần nhỏ của nữ ca sĩ và Kim Lý chào đời vào sáng 4/11, trong sự hân hoan của cả gia đình và khán giả. Giới showbiz sau khi biết chuyện cũng không ngừng gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. Trên trang cá nhân Kim Lý, dưới mỗi bài đăng của nam diễn viên đều tràn ngập lời chúc phúc từ mọi người.

ho-ngoc-ha
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vừa đón cặp song sinh 1 trai, 1 gái trong ngập tràn hạnh phúc

Hai nhân vật mà dư luận chú ý không kém có lẽ là Cường Đô LaTrương Ngọc Ánh. Nhiều người tò mò không biết phản ứng của họ ra sao khi biết tin Hồ Ngọc Hà sinh con. Đầu tiên phải kể đến Cường Đô La, anh đang tất bật với công việc làm ăn. Trên trang cá nhân, vị doanh nhân trẻ những ngày qua chia sẻ nhiều về hình ảnh của công ty. Tuyệt nhiên không có một lời nào nhắc đến vợ cũ. Thế nhưng, liệu lời nói trên mạng xã hội có còn quan trọng khi mà hành động của anh vốn đã đủ nói lên tất cả?

cuong-do-la-1

cuong-do-la-3
Những bài đăng của Cường Đô La trong thời gian Hồ Ngọc Hà sinh con

Tối hôm Hồ Ngọc Hà nhập viện chờ sinh, Cường Đô La đã đón Subeo về nhà. Những bức ảnh hai bố con chụp cùng bé Suchin khiến cộng đồng mạng thích thú. Chiều 6/11, chồng cũ Hồ Ngọc Hà lại đăng hình cùng Subeo và Suchin thư giãn tại nhà với dòng chú thích ngắn gọn: “Làm việc cả ngày về nhà thế này là đủ”.

cuong-do-la-2
Cường Đô La đón con trai về nhà vào tối Hồ Ngọc Hà nhập viện chờ sinh

cuong-do-la-4
Cường Đô La khoe ảnh hạnh phúc bên con trai và con gái

Dù không nói ra nhưng ai cũng hiểu việc Cường Đô La giúp chăm sóc Subeo thời gian này sẽ phần nào san sẻ giúp Hồ Ngọc Hà. Trước đó, khi Đàm Thu Trang hạ sinh con gái đầu lòng, Subeo cũng có thời gian về ở cùng mẹ. Cách hành xử văn minh của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La hậu chia tay khiến nhiều người thêm mến phục họ. Có thể thay vì chúc mừng, hỏi thăm trên mạng xã hội, Cường Đô La đã nhắn nhủ những điều muốn nói với Hồ Ngọc Hà trực tiếp.

Về phần Trương Ngọc Ánh – tình cũ của Kim Lý, trang cá nhân của nữ nghệ sĩ cũng chỉ cập nhật công việc, hoạt động nghệ thuật. Thời gian này nữ chính “Hương Ga” được lựa chọn làm gương mặt lên trang bìa của những tạp chí nổi tiếng như Her word, Bazaar.

truong-ngoc-anh-1

truong-ngoc-anh-2
Trương Ngọc Ánh được lên trang bìa của những tạp chí nổi tiếng

Bận rộn với công việc, lại vốn là người ít khi chia sẻ về đời tư trên trang cá nhân, dễ hiểu vì sao Trương Ngọc Ánh không đả động đến chuyện Hồ Ngọc Hà sinh con. Ngược lại vài tháng trước, khi biết tin giọng ca “Cự tuyệt” mang thai, Trương Ngọc Ánh từng rất vui mừng gửi lời chúc phúc.

Trong một cuộc phỏng vấn, Trương Ngọc Ánh chia sẻ: “Tôi rấ mừng cho các bạn. Đối với tôi có con là có của mà mang song thai nữa thì cực kỳ tuyệt vời. Bản thân tôi chỉ có duy nhất một đứa con gái nên thỉnh thoảng còn nghĩ 'biết thế trước đây đẻ thật nhiều'. Vậy mà những người bạn tôi lại quá có phước. Tôi gửi lời chúc tốt đẹp đến cho hai bạn”.

ho-ngoc-ha-5
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nhận được rất nhiều lời chúc phúc của mọi người thời gian qua

Không chỉ vậy, Trương Ngọc Ánh còn từng khẳng định Kim Lý là mẫu đàn ông sẽ trở thành người bố tốt, cực kỳ yêu thương gia đình. Cũng như Hồ Ngọc Hà Cường Đô La, sau khi chia tay, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, trở thành bạn tốt của nhau. Chính vì thế mà dù cũng không có bất cứ động thái chúc mừng nào như Cường Đô La, nhiều người tin rằng nữ diễn viên cũng đã gửi lời nhắn riêng cho bạn trai cũ.

 

Hồ Ngọc Hà vừa hạ sinh song thai, nhà Cường Đô La bất ngờ nhận tin dữ

(Techz.vn) – Sau khi cả Cường Đô La lẫn Hồ Ngọc Hà lần lượt chào đón những thiên thần mới, gia đình doanh nhân phố núi mới đây lại gặp tin không mấy vui vẻ liên quan đến chuyện kinh doanh.