Giải trí

Hồ Ngọc Hà lần đầu tiên lộ diện sau sinh, tiết lộ sự thay đổi bất ngờ của Kim Lý

Hồ Ngọc Hà lần đầu tiên lộ diện sau sinh, tiết lộ sự thay đổi bất ngờ của Kim Lý

Sáng 4/11, quản lý của Hồ Ngọc Hà xác nhận thông tin nữ ca sĩ đã hạ sinh 1 trai 1 gái tại bệnh viện quốc tế có tiếng ở TP.HCM. Tin tức này nhanh chóng trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội, được cư dân mạng bàn luận rất nhiều. Giới showbiz nô nức chúc mừng giọng ca “Cự tuyệt”, khán giả thì mong ngóng ngày được nhìn thấy cặp song sinh của Hà Hồ.

ho-ngoc-ha-3
Kim Lý luôn túc trực trong viện khi Hồ Ngọc Hà lâm bồn

Kim Lý ngay sau đó cũng có bức tâm thư mùi mẫn gửi đến bạn gái. Nam diễn viên gây chú ý hơn khi còn tự viết hoàn toàn bằng tiếng Việt. Dường như cảm thấy vẫn chưa thể hiện được hết cảm xúc của mình. Tối 5/11, Kim Lý lại chia sẻ tiếp những lời nhắn nhủ đến Hồ Ngọc Hà và hai con bằng tiếng Anh.

“Chào mừng 2 con Elisabeth Ly và Leon Ray Ly đến với thế giới. Điều đó thật tuyệt vời, vừa hư ảo lại vừa chân thật. Tôi chân thành biết ơn đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện và người vợ tuyệt vời của mình. Cô ấy đã rất cực khổ khi mang thai, nôn trớ liên tục suốt 3 tháng, thường xuyên khó thở, chưa kể còn những thay đổi thể chất. Cuối cùng em vẫn vượt qua. “Em yêu ơi”, anh rất biết ơn vì em đã mang đến 2 phép màu này. Em là người hùng của gia đình chúng ta. Yêu em vô bờ bến”. (Lược dịch từ bài đăng của Kim Lý).

kim-ly-1
Tâm thư bằng tiếng Anh Kim Lý gửi đến vợ và 2 con

Trong bức hình Kim Lý chia sẻ, Hồ Ngọc Hà dù vừa trải qua ca mổ đẻ vất vả nhưng vẫn rất rạng rỡ, xinh đẹp. Kim Lý đứng bên giường, trìu mến hôn lên trán cô như lời động viên, cảm ơn cho những hy sinh, vất vả thời gian qua.

kim-ly-2
Hồ Ngọc Hà bình luận dưới bài đăng của Kim Lý

Bài đăng một lần nữa khiến CĐM chú ý, rất nhiều lời chúc mừng từ người quen, bạn bè, khán giả gửi đến gia đình Kim Lý, Hồ Ngọc Hà. Đáng chú ý, nữ ca sĩ còn để lại bình luận dưới bài đăng của bạn trai: “Người cha mê con nhất thế gian”.

ho-ngoc-ha
Nữ ca sĩ vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp sau sinh

Có thể thấy, sau khi lên chức bố, Kim Lý giờ đây không chỉ cưng chiều vợ hết mực mà còn bước chân vào hội “những ông bố mê con”. Sự thay đổi đáng yêu này khiến Hồ Ngọc Hà càng thích thú và trân trọng anh hơn. Có một người đàn ông tâm lý, yêu con như vậy ở bên, chắc hẳn Hồ Ngọc Hà cũng sẽ được san sẻ bớt phần nào những áp lực trong việc nuôi dạy các bé.

 

Hé lộ khoảnh khắc bí mật của Hồ Ngọc Hà trước khi vào phòng đẻ, hành động của Kim Lý gây sốt

(Techz.vn) – Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vừa chào đón cặp song sinh 1 trai 1 gái vào sáng 4/11. Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi trước phòng mổ cũng mới được một người bạn thân tiết lộ.