Smart Phone - Điện thoại

LeBest X14 Pro Max giá chỉ 3,5 triệu đồng, thiết kế giống iPhone 13 Pro khiến iFan ‘nhức nhối’

LeBest X14 Pro Max giá chỉ 3,5 triệu đồng, thiết kế giống iPhone 13 Pro khiến iFan ‘nhức nhối’

Các thương hiệu Android và các nhà sản xuất smartphone khác thường bị ngừng sản xuất vì cáo buộc sao chép Apple. Với giá chỉ 150$ (khoảng 3,5 triệu), LeBest X14 Pro Max là thiết bị mới nhất có vẻ sẽ tận dụng thành công của iPhone bằng cách mô phỏng nhiều đặc điểm thiết kế của nó. Cái tên “X14 Pro max” rõ ràng cho thấy hãng này đang “khiêu chiến” Apple, và chiếc điện thoại này chỉ là sự khởi đầu của một số quyết định thiết kế bắt chước những chiếc iPhone hàng đầu của Apple.

Cụ thể, X14 Pro Max có cụm camera phía sau được sắp xếp giống hệt như iPhone 12 Pro và iPhone 13 Pro với 3 ống kính được đặt theo hình tam giác, đèn flash phía trên ống kính phải và một máy quét LiDAR nằm bên dưới. Cũng giống như iPhone 11 Pro, 12 Pro và 13 Pro, thiết bị có khung thép không gỉ được đánh bóng và mặt sau bằng kính mờ.

Các tùy chọn màu sắc của X14 Pro Max cũng sao chép iPhone 13 Pro ngoại trừ màu vàng, nó bao gồm xám Graphite, bạc và xanh Sapphire bắt chước rõ ràng nhất màu xanh Sierra của Apple. Sự “trùng lặp” nổi bật nhất chính là việc X14 Pro Max công khai sử dụng hình nền của iPhone 13 Pro.

Ngoài những điểm tương đồng này, LeBest X14 Pro Max khác với iPhone ở màn hình hiển thị phía sau, bên cạnh cụm camera. Ngoài ra, nó cũng có camera selfie dạng đục lỗ ở trung tâm màn hình, cảm biến vân tay ở cạnh bên, camera chính 16MP và hỗ trợ sạc nhanh 40W.

Là một thiết bị giá rẻ, nó cũng thua kém khá nhiều so với iPhone về phần cứng và thông số kỹ thuật. Cụ thể, X14 Pro Max sở hữu màn hình LCD 6,5 inch với độ phân giải 2340 x 1080 pixel, tần số quét 60Hz và camera selfie 8MP. Thiết bị được thiết kế để sử dụng dịch vụ di động của Huawei thay cho Google.

 

Chênh 4 triệu, nên chọn mua iPhone 13 hay iPhone 12 Pro Max để không ‘lỗi thời’ khi iPhone 14 ra mắt

(Techz.vn) iPhone 14 chuẩn bị ra mắt vào tháng 9 chính là cơ hội để nhiều người dùng có thể sở hữu iPhone 12 Pro Max, iPhone 13 với mức giá ưu đãi hơn.