Giải trí

Lệ Quyên thản nhiên ‘thả rông’, góc chụp ‘hiểm hóc’ phô bày nguyên vòng 3 khiến CĐM ‘nóng mắt’

Lệ Quyên thản nhiên ‘thả rông’, góc chụp ‘hiểm hóc’ phô bày nguyên vòng 3 khiến CĐM ‘nóng mắt’

Thời gian gần đây, CĐM phải trầm trồ khi Lệ Quyên liên tục thăng hạng nhan sắc. Bằng chứng là những bức ảnh chụp của “nữ hoàng phòng trà” luôn gây xôn xao mạng xã hội vì quá xinh đẹp và nóng bỏng.

Gần đây nhất (13/3), Lệ Quyên lại tiếp tục gây chú ý khi đăng tải khoe dáng “căng đét”. Cụ thể, nữ ca sĩ thản nhiên “thả rông” vòng 1, tạo dáng giữa đường với bộ trang phục màu nude bó sát cơ thể. CĐM được phen trầm trồ khi Lệ Quyên dù đã chạm ngưỡng 40 nhưng vẫn giữ được body nóng bỏng, vòng nào ra vòng nấy.

Đáng chú ý, ngay dưới phần bình luận, netizen lập tức gọi tên Lâm Bảo Châu vì cho rằng anh chính là “phó nháy” cầm máy quay và chụp cho người yêu đình đám. Dân tình còn xuýt xoa vì nam người mẫu này còn biết căn góc để giúp Lệ Quyên khoe trọn được vòng 3 nảy nở, vòng eo con kiến. Bởi lẽ, nếu quan sát kỹ, có thể thấy đây chính là khuôn viên nơi Lệ Quyên sinh sống. Trong khi đó, nữ ca sĩ và Lâm Bảo Châu lại vướng tin đồn sống chung. Rất có thể, cả hai đang sánh đôi cùng nhau đi hẹn hò. Nếu đây là sự thật thì anh chàng đích thị là một photographer không chuyên nhưng cực kỳ có tâm.

Sau khi hoàn thành thủ tục ly hôn với doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên hiện đang chìm đắm vào tình yêu với tình trẻ kém 11 tuổi – nam diễn viên Lâm Bảo Châu. Anh là gương mặt mới nổi trong showbiz Việt, đã đóng một số vai phụ trên truyền hình cũng như MV của các sĩ nổi tiếng.

Lâm Bảo Châu sở hữu vóc dáng cao ráo, gương mặt điển trai và phong cách thời trang lịch lãm. Sau khi công khai chuyện ly hôn, Lệ Quyên thường xuyên sóng đôi tình trẻ tại các sự kiện giải trí. Cô cũng hay viết những lời ngôn tình trên trang cá nhân. Tại buổi họp báo giới thiệu liveshow Người tình hồi tháng 1, cô khẳng định mình không giấu giếm chuyện tình cảm nhưng không muốn chia sẻ nhiều vì "không nói mà mọi người đều biết mới càng vui". Những người xung quanh đều cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực, sự hạnh phúc và tươi trẻ của Lệ Quyên thời gian này.

 

Vợ hai Cường Đô la mặc đồ bốc lửa, lộ thân hình thật, gây ngỡ ngàng khi ‘áp đảo’ cả Hồ Ngọc Hà

(Techz.vn) Đàm Thu Trang khiến CĐM khi mặc đồ bốc lửa, khoe trọn body thật sau sinh, gây ngỡ ngàng khi “áp đảo” cả Hồ Ngọc Hà.