Giải trí

Vợ hai Cường Đô la mặc đồ bốc lửa, lộ thân hình thật, gây ngỡ ngàng khi ‘áp đảo’ cả Hồ Ngọc Hà

Vợ hai Cường Đô la mặc đồ bốc lửa, lộ thân hình thật, gây ngỡ ngàng khi ‘áp đảo’ cả Hồ Ngọc Hà

Sau khi sinh con đầu lòng, Đàm Thu Trang rất hiếm khi mặc đồ hở. Bà xã Cường Đô la hầu như chỉ diện những trang phục đơn giản, kín đáo và vận động thoải mái.

Nhưng cách đây ít giờ, Đàm Thu Trang lại khiến công chúng ngỡ ngàng khi đăng tải loạt ảnh diện đồ bơi, tạo dáng quyến rũ ở khu nghỉ dưỡng khi đi du lịch với chồng con. Sau 7 tháng sinh nở, người đẹp hiện đã lấy lại vóc dáng chuẩn chỉnh, cân đối.

Dù mới sinh nở chưa đầy 1 năm, vóc dáng của Đàm Thu Trang đã rất thon gọn, nuột nà. Đáng nói, vòng eo của mẹ bỉm sữa giờ đã bé tí, phẳng lì và chẳng có chút mỡ thừa nào, đôi chân dài ngọc ngà cũng ở trạng thái đẹp nhất. Ngay dưới phần bình luận, không ít người tỏ ra ngưỡng mộ trước diện mạo ngày càng thăng hạng của bà xã đại gia phố núi. Thậm chí có người còn khẳng định vóc dáng Đàm Thu Trang không hề kém cạnh, thậm chí còn “vượt mặt” cả Hồ Ngọc Hà.

Đàm Thu Trang sinh năm 1989. Cô từng được biết đến là một người mẫu và từng tham gia các cuộc thi như Hoa hậu Việt Nam 2010 và Vietnam's Next Top Model 2010.

Sau khi kết hôn cùng doanh nhân Cường Đô La vào tháng 7/2019, Đàm Thu Trang rút khỏi các hoạt động showbiz, tập trung cho công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình nhỏ. Hiện tại, cô là một trong những "mẹ bỉm sữa" được chú ý nhất nhì Vbiz.

 

Lâm Vỹ Dạ sắm xế sang Vinfast hàng tỷ đồng, Ốc Thanh Vân, MC Nguyên Khang và loạt sao Việt chúc mừng

(Techz.vn) Lâm Vỹ Dạ chứng tỏ độ giàu có, xắm xế hộp hàng tỷ đồng của Vinfast. Loạt sao Việt và người hâm mộ đồng loạt gửi lời chúc mừng.