Giải trí

Ngọc Trinh đáp trả ẩn ý hậu bị chỉ trích vô ý thức, thái độ đối mặt với sóng gió khiến CĐM ngán ngẩm

Ngọc Trinh đáp trả ẩn ý hậu bị chỉ trích vô ý thức, thái độ đối mặt với sóng gió khiến CĐM ngán ngẩm

Cách đây ít ngày, Ngọc Trinh bất ngờ “hứng” chỉ trích từ cư dân mạng, bị soi chi tiết kém duyên khi vô tư đứng lên ghế xe bus công cộng. Ngay sau đó, "Nữ hoàng nội y" tiết lộ hội bạn đã thuê trọn tầng của xe bus để thoải mái vui chơi, nhưng hành động của cô bị netizen chỉ trích là kém tinh tế và bất lịch sự.

Dù bị chỉ trích, Ngọc Trinh vẫn thể hiện thái độ vô tư trước “sóng gió”, khiến nhiều người ngán ngẩm. Cô vẫn thoải mái đăng ảnh “sống ảo”, ăn uống thỏa thích và không quan tâm đến lời của cư dân mạng những ngày gần đây.

Tuy nhiên, vào sáng nay (12/3), Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Đừng bao giờ thay đổi mình vì người khác. Nếu họ không thể tiếp nhận một con người nhiều điểm xấu là bạn thì cũng không xứng để có được một con người nhiều điểm tốt là bạn". Triết lý được "Nữ hoàng nội y" chia sẻ khiến nhiều người quan tâm, đây cũng thái độ của cô mỗi khi đối diện với thị phi. Không chỉ thế, cách đây ít phút, Ngọc Trinh còn bỏ mặc mọi ồn ào để tung loạt ảnh khoe dáng siêu sexy trong bồn tắm.

Có thể thấy, dù bị chỉ trích nhiều như thế nào, Ngọc Trinh vẫn giữ được sự bình tĩnh và không mảy may quan tâm đến lời người khác nói. Quan trọng hơn hết, người đẹp gốc Trà Vinh không muốn thay đổi vi người khác, dù có bị bàn tán thế nào thì cũng sống đúng bản chất của mình.

Trước đó, Ngọc Trinh cũng bị chỉ trích khi ăn mặc trễ nải khi gọi điện cho trẻ em. Cụ thể, Ngọc Trinh công khai gọi facetime cho Nhật Huy. Điều đáng nói, người đẹp lại ăn mặc khá “mát mẻ”, để lộ vòng 1 của mình ngay trong lúc gọi điện cho “con trai”.

Nhiều người cho rằng phong cách ăn mặc như thế này không hề phù hợp khi xuất hiện trước mặt một đứa bé mới 8 tuổi. Tuy nhiên, có vẻ như Ngọc Trinh khá vô tư nên cô vẫn trò chuyện, cười đùa vui vẻ với bé Ken.

CĐM cũng tìm ra được chiếc váy mà “nữ hoàng nội y” mặc khi trò chuyện cùng bé Nhật Huy. Đó là một bộ đầm hai dây đỏ, khoe thân hình đồng hồ cát hấp dẫn. Điểm nhất trong chiếc váy là phần xẻ ngực sâu, khoe trọn vẹn hình thể. Nếu đi sự kiện hay đi chơi cùng bạn bè thì chắc hẳn sẽ không ai có ý kiến gì, tuy nhiên Ngọc Trinh mặc hở nửa vòng 1 lại facetime với 1 cậu bé nên mới bị nhiều dị nghị. Không ít ý kiến cho rằng Ngọc Trinh không nên hôn môi hay ăn mặc hở hang trước mặt các em nhỏ.

 

Tin nóng trưa 11/3: Hoài Linh xót xa vì đàn em mắc bệnh nguy hiểm, Nhã Phương 'thả rông' vòng 1

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng nhất ngày 11/3. Hoài Linh xót xa, Đại Nghĩa lo lắng khi đàn em thân thiết mắc bệnh nguy hiểm. Nhã Phương bất ngờ 'thả rông' vòng 1 đầy táo bạo, nhưng lại để lộ bộ phận gầy tong teo khiến CĐM hoảng hốt.