Giải trí

Vẻ đẹp bốc lửa ở tuổi U40 của con dâu tỷ phú Hoảng Kiều, ‘áp đảo’ cả Ngọc Trinh gây ngỡ ngàng

Vẻ đẹp bốc lửa ở tuổi U40 của con dâu tỷ phú Hoảng Kiều, ‘áp đảo’ cả Ngọc Trinh gây ngỡ ngàng

Đào Lan Phương là một trong những thế hệ người mẫu 8x của làng giải trí Việt. Cô từng là gương mặt được đánh giá cao, được biểu diễn tại nhiều show thời trang lớn. Trong lúc sự nghiệp đang lên cao, Lan Phương bất ngờ giải nghệ để kết hôn với doanh nhân Sammy Hoàng – con trai thứ của tỷ phú khét tiếng Hoàng Kiều tại Mỹ.

Dù đã lui về ở ẩn và không còn hoạt động showbiz từ lâu, cái tên Đào Lan Phương vẫn gây chú ý bởi cuộc sống xa hoa, sung sướng kể từ khi lập gia đình. Đặc biệt, ngoại hình của người đẹp quê Bắc Ninh cũng khiến nhiều người xuýt xoa.

Dù đã ở độ tuổi U40 và trải qua 2 lần sinh nở, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều vẫn giữ được sắc vóc đầy cuốn hút cùng khuôn mặt trẻ trung, xinh đẹp.

Nhờ việc chăm chỉ tập gym, ăn uống lành mạnh, Đào Lan Phương sở hữu một vòng eo nhỏ nhắn, không chút mỡ thừa. Chính vì điều này, cựu người mẫu vô cùng “nghiện” những bộ đồ để lộ rõ vòng 2 hút mắt của mình.

Bên cạnh đó, cô cũng rất thích khoe hình thể trong những trang phục 2 mảnh. Không khó để tìm ra những bức ảnh do chính Đào Lan Phương chụp trong những chuyến du lịch nghỉ dưỡng, nàng mẫu tự tin mặc những bộ đồ quyến rũ, bốc lửa.

Có thể thấy, đến thời diểm hiện tại, Đào Lan Phương vẫn vô cùng gợi cảm và không thua kém bất cứ mỹ nhân trong showbiz. Nhiều người còn trầm trồ, nhận định rằng cô còn có thể “áp đảo” cả tình cũ của bố chồng – “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh.

Là con dâu tỷ phú nổi tiếng, lại thêm công việc kinh doanh phát triển nên Đào Lan Phương có cuộc sống sang chảnh nhiều người mơ ước. Nhiều người cho rằng, chính gia đình là nền tảng vững chắc, khi an yên sẽ khiến người phụ nữ xinh đẹp hơn. Điều này dường như hoàn toàn đúng trong trường hợp của Đào Lan Phương.

 

Vợ hai Cường Đô la mặc đồ bốc lửa, lộ thân hình thật, gây ngỡ ngàng khi ‘áp đảo’ cả Hồ Ngọc Hà

(Techz.vn) Đàm Thu Trang khiến CĐM khi mặc đồ bốc lửa, khoe trọn body thật sau sinh, gây ngỡ ngàng khi “áp đảo” cả Hồ Ngọc Hà.