Giải trí

Lệ Quyên đau đớn, Trường Giang và cả dàn showbiz khóc nghẹn tới viếng Chung Thất Phi Nhung

Lệ Quyên đau đớn, Trường Giang và cả dàn showbiz khóc nghẹn tới viếng Chung Thất Phi Nhung

Sáng ngày 15/11 lễ Chung Thất (cúng 49 ngày) cố ca sĩ Phi Nhung đã được tổ chức trang trọng chùa Pháp Vân, TP.HCM. Từ sớm, nhiều đồng nghiệp và khán giả đã tới viếng cố nghệ sĩ.

Tại trung tâm khu vực sân chùa, khán giả đã thấy một bức ảnh lớn của cố ca sĩ. Xung quanh chùa cũng được để nhiều hình ảnh đẹp của ca sĩ Phi Nhung lúc sinh thời.

Qua đó, nhiều nghệ sĩ Việt đã tới viếng đồng nghiệp đã khuất. Có thể kể đến là sự có mặt của ca sĩ Lệ Quyên, ca sĩ Quách Tuấn Du, ca sĩ Ngọc Sơn, diễn viên Ngân Quỳnh, ca sĩ Phương Mỹ Chi, Phan Đình Tùng,…

Đặc biệt, Trường Giang xuất hiện với nét mặt u buồn. Khi thắp nhang cho cố nghệ sĩ, nam diễn viên cúi gập người, cố nén nước mắt khiến khan giả vô cùng thương cảm.

Là một trong những nghệ sĩ trẻ có mặt trong buổi lễ, Phương Mỹ Chi đã thể hiện ca khúc Liên Hoa như một lời tiễn biệt gửi đến cố nghệ sĩ. Phương Mỹ Chi cho biết: "Con muốn hát bài hát này vì cô Phi Nhung như một đoá hoa sen, lúc nào cô cũng tinh khiết, từ bi và toả hương cho đời".

Bên cạnh Phương Mỹ Chi, hai ca sĩ Vy Oanh và "ngọc nữ bolero" Tố My cũng cất cao tiếng hát để gửi tặng đến đàn chị Phi Nhung ở phương xa. Với Tố My, cô thể hiện ca khúc Bậu Về Nơi Đâu - ca khúc từng được nữ ca sĩ song ca cùng Phi Nhung trên một số sân khấu.

Chia sẻ về những kỷ niệm, Tố My không giấu được sự xúc động. Hay như Vy Oanh, có mặt trong buổi lễ cúng 49 ngày đàn chị, nữ ca sĩ cũng thể hiện ca khúc Còn Tuổi Nào Cho Em. Dù thừa nhận lâu rồi không hát nhưng những lời ca tiếng hát của cô vẫn chạm đến cảm xúc người nghe.

Ca sĩ Ngọc Sơn cũng có chia sẻ: "Không phải ai có tiền cũng có thể nuôi con của người khác. Cố ca sĩ là người có tâm và quảng đại mới làm được điều đó". Sau khi hát ca khúc do anh sáng tác - Lòng mẹ, Ngọc Sơn thay mặt nhà hảo tâm tặng 500 triệu đồng cho các con nuôi Phi Nhung. Tuy nhiên, sư cô Thích Nữ Minh Viên - trụ trì chùa Pháp Lạc, ngôi chùa nơi các con nuôi cố nghệ sĩ đang ở - xin không nhận số tiền này. Nhiều năm qua, sư cô là người cùng Phi Nhung nuôi dưỡng, dạy dỗ 23 trẻ mồ côi tại chùa.

Phi Nhung qua đời ở tuổi 51, vào 12h15 trưa 28/9. Hồi tháng 8, ca sĩ đi từ thiện về và bị cảm, xét nghiệm RT-PCR cho kết quả dương tính với nCoV. Giữa tháng 8, chị nhập viện tại Bệnh viện Gia An 115, sau đó chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy, điều trị ở khoa Hồi sức tích cực đến khi mất. Ca sĩ được hỏa táng ngày 8/10 sau đó tro cốt được nghệ sĩ Việt Hương đưa về Mỹ để con gái làm lễ tang.

 

Sao Việt đăng gì 14/11: Hoài Linh có động thái kỳ lạ trong lễ cầu hồn bố ruột, Lệ Quyên chia tay?

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức mạng xã hội sao Việt mới nhất ngày 14/11. NSƯT Hoài Linh có động thái kỳ lạ trong lễ cầu hồn của bố ruột sau hơn 1 tháng ông qua đời. Lệ Quyên bất ngờ 'úp mở' chuyện chia tay làm dấy lên nghi vấn 'toang' với tình trẻ