Giải trí

Lệ Quyên chính thức lên tiếng khi bị chuyên gia trang điểm nổi tiếng chê xấu tính

Lệ Quyên chính thức lên tiếng khi bị chuyên gia trang điểm nổi tiếng chê xấu tính

Cách đây không lâu, chuyên gia trang điểm quốc tế Hùng Ngô bất ngờ gây chú ý khi để lại bình luận về Lệ Quyên trong stt của chuyên gia trang điểm Quân Nguyễn đăng hình nữ ca sĩ. Anh công khai chỉ trích: “Con người tính xấu như vậy, không có makeup nào che nổi đâu em ơi".

hung-ngo-1679232342.PNG
 

Sau khi bình luận này biến mấy khỏi trang cá nhân Quân Nguyễn, Hùng Ngô tiếp tục chia sẻ hình ảnh phần bình luận trên trang cá nhân.

hung-ngo-3-1679232341.jpeg
 

Khi được Kenh14 liên hệ, Lệ Quyên thẳng thắng cho biết: “Tôi không quan tâm. Kệ họ đi. Tôi có biết người đó là ai đâu". Cô cũng từ chối bình luận về những đồn đoán từ cư dân mạng.

hung-ngo-5-1679232341.jpg
 

Hùng Ngô được biết đến là chuyên gia trang điểm gốc Việt hàng đầu tại Hollywood. Anh thường xuyên được những ngôi sao hàng đầu như Selena Gomez, Emily Ratajkowsk, Kate Boswort,… tín nhiệm. Được biết, anh có mối quan hệ thân thiết với Hồ Ngọc Hà. Mỗi dịp sang Mỹ, bà xã Kim Lý đều ghé thăm đàn anh.

hung-ngo-2-1679232341.jpg
 
hung-ngo-1-1679232342.PNG
 

Trên MXH, Hùng Ngô cũng có trang Instagram với 3,7 triệu người theo dõi, trong đó có nhiều ngôi sao đình đám quốc tế như Selena Gomez, Hailey Bieber, Miranda Kerr.

 

Ngọc Sơn nhắc tới Phi Nhung, tiết lộ cuộc sống hiện tại của Hồ Văn Cường

‘Ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn tiết lộ tình hình hiện tại của Hồ Văn Cường sau khi ‘rời xa’ vòng tay Phi Nhung.