Giải trí

Ngọc Sơn nhắc tới Phi Nhung, tiết lộ cuộc sống hiện tại của Hồ Văn Cường

Ngọc Sơn nhắc tới Phi Nhung, tiết lộ cuộc sống hiện tại của Hồ Văn Cường

Mới đây, Ngọc Sơn chia sẻ với Thanh Niên về cuộc sống cũng như công việc của bản thân. Dù chưa lập gia đình, nam ca sĩ thấy hạnh phúc vì mình có nhiều học trò, con nuôi. Về vấn đề này, nam nghệ sĩ tin rằng đó là duyên trời.

“Những người đến với tôi, gọi tôi bằng tiếng cha thì đó là sự ngưỡng mộ, tôn kính. Nếu họ thương và xem tôi là cha nuôi thì phải có ba điều. Thứ nhất là hiếu thảo, thứ hai là tôn sư trọng đạo và thứ ba là đối nhân xử thế. Tôi hạnh phúc vì học trò ở Việt Nam đến hải ngoại đều được tôi chỉ dạy nhiều thứ, giúp tránh né những sai lầm trong từng bước đi”.

ngoc-son-1679227162.png
 

Không chỉ rèn luyện về nghề, Ngọc Sơn còn tập trung dạy các con nuôi, học trò về đạo đức làm nghề. Ông mong muốn các thế hệ kế cận phát triển bằng năng lực bản thân thay vì ồn ào. “Ông hoàng nhạc sến” chia sẻ: “Tôi dặn học trò rất kỹ nên các bạn rất ngoan và thương thầy. Dù đi thi có được hay không các bạn cũng rất tươi, hòa đồng”. Nam nghệ sĩ hãnh diện vì tính đến hiện tại, bản thân chưa từng gặp trường hợp học trò làm mình phật lòng. Thậm chí, các gương mặt trẻ còn thấu hiểu, cân nhắc mọi chuyện vì sợ thầy buồn lòng.

ngoc-son-1-1679227162.jpeg
 

Đáng chú ý, Ngọc Sơn còn tiết lộ về Hồ Văn Cường. Nói về quyết định hỗ trợ cho nam ca sĩ trẻ, ông nêu quan điểm đánh kẻ chạy đi chứ không đánh người chạy lại". Từ tư tưởng đó, Ngọc Sơn mong muốn mọi người đón nhận khi giọng ca sinh năm 2003 nỗ lực hết mình để trở lại nghệ thuật.

“Ai cũng có sơ sót trong lời ăn tiếng nói, kể cả tôi cũng vậy. Tôi cũng có khá nhiều nhưng vẫn được đại gia đình yêu thương. Cường cũng đã được cố nghệ sĩ Phi Nhung rèn luyện trong môi trường tốt. Bây giờ mình phải làm cháu tốt hơn. Chúng ta mở rộng vòng tay cho tài năng nhí phát triển, để cháu tiếp tục hát những bài ca ngợi quê hương”, Ngọc Sơn chia sẻ.

ngoc-son-4-1679227162.jpg
 

Nói về cuộc sống hiện tại của quán quân “Thần tượng âm nhạc nhí” mùa đầu tiên, Ngọc Sơn cho biết nam ca sĩ sống khá tự lập và đang ở nhà riêng. Ngọc Sơn tự hào nói: “Thỉnh thoảng em sang nhà hoặc tôi gọi điện để dạy. Cường tiến bộ vượt bậc, tự tin hơn. Ai cũng phải khổ luyện thôi. Còn chuyện tài sản của Cường thì tôi không dám can thiệp. Tính Cường ít nói lắm, chủ yếu chia sẻ về học thuật. Tôi cũng không hỏi chuyện đời tư mà chỉ nhắc Cường thương mẹ hơn”.

ngoc-son-6-1679227162.jpg
 

Sau mấy chục năm làm nghề, Ngọc Sơn đã không còn quan tâm đến chuyện cát-xê. “Khi họ làm nghề đó là họ đã thương nghệ sĩ, muốn mang cái đẹp cho đời. Nên tôi giúp hết các nhà tổ chức. Người ta tưởng tôi giàu nhưng tôi trống rỗng, được cái tôi giàu tình cảm”, ông bộc bạch.

ngoc-son-10-1679227162.jpg
 

Chia sẻ thêm về cuộc sống hiện tại, Ngọc Sơn bày tỏ: “Chắc chưa đến lúc tôi kiếm cơm bằng công việc khác. Tôi thấy mình vẫn còn muốn phục vụ khán giả và may mắn được trời cho sức khỏe. Về nhà cửa, vật chất tôi không đặt nặng nhưng nhờ vậy tôi có trí lực. Hiện tại tôi không có nhu cầu gì cả vì lo cho cha mẹ chu toàn là đã hạnh phúc rồi. Giờ tôi hưởng hạnh phúc trong tình thương của đại gia đình. Tôi muốn cống hiến thêm như kiếp tằm nhả tơ”.

 

Hari Won vô tình ‘bóc’ loạt khoảnh khắc tình cảm giữa Uyển Ân và Quỳnh Lý

Uyển Ân – Quỳnh Lý bị Hari Won tiết lộ khoảnh khắc tình cảm của cả hai khiến CĐM không khỏi chú ý.