Giải trí

Lệ Quyên bị tố 'mập mờ' tiền từ thiện, CĐM đưa ra bằng chứng mắc lỗi y chang Trấn Thành

Lệ Quyên bị tố 'mập mờ' tiền từ thiện, CĐM đưa ra bằng chứng mắc lỗi y chang Trấn Thành

Thời gian qua, ồn ào sao kê từ thiện đã khiến cho 1 loạt tên tuổi lớn như Hoài Linh, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên phải lao đao. Tưởng chừng như sự việc đang dần lắng xuống thì cư dân mạng bất ngờ khui thêm một cái tên đình đám nữa, đó là "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên.

Cụ thể, trên nhóm Facebook G.T.T có hơn 35.000 thành viên đã đăng tải một bài đăng có nội dung so sánh số tiền được Lệ Quyên công khai quyên góp từ thiện với số tiền thực chuyển cho MC Đại Nghĩa. "1 lần tình cờ xem lại bản sao kê của Đại Nghĩa thấy lạ 1 chút nên đưa mọi người xem! Lệ Quyên công khai đêm nhạc là 279 triệu nhưng chuyển khoản cho Đại nghĩa là 230 triệu, vậy 49 triệu ở đâu vậy các bạn. Xin nói thêm là đêm nhạc có kêu gọi quyên góp từ thiện và bán đấu giá từ thiện nữa!", bài đăng nêu rõ.

Bài đăng của Lệ Quyên chốt tổng số tiền quyên góp từ thiện là 279 triệu đồng

Theo đó, trong bài đăng trên trang cá nhân trước đó, "nữ hoàng phòng trà" cho biết: "Đêm nhạc vì miền Trung thương yêu đêm qua tại phòng trà Không tên của chúng em đã thu được 279 triệu. Nam Thư sẽ thay mặt chúng em giao trực tiếp cho bà con...". Tuy nhiên, vì thay đổi trong kế hoạch mà Lệ Quyên đã chuyển tiền nhờ MC Đại Nghĩa từ thiện giúp. 

Thực chuyển trong sao kê của Đại Nghĩa là 230 triệu đồng

Đáng nói, trong sao kê được Đại Nghĩa tung ra thì phía Lệ Quyên chỉ gửi cho nam MC số tiền là 230 triệu đồng kèm lời nhắn: "Đêm nhạc Lệ Quyên và các nghệ sĩ ủng hộ miền Trung". Tức là, so với số tiền được công bố trước đó thì thực ủng hộ bị "ngót" mất 49 triệu đồng. Đây là con số không lớn nhưng cũng không phải nhỏ, đủ để khán giả lăn tăn, suy nghĩ, đoán già đoán non.

Một cuộc tranh luận của cư dân mạng nổ ra với rất nhiều ý kiến trái chiều: 

-Có thể là tiền thuê hội trường, ban nhạc sao.

-Phòng trà đó của Lệ Quyên, khôg phải thuê, chưa tính tới 95 triệu của Quang Lê và 10 triệu của Phạm Quỳnh Anh. Chắc áo dài của Vy Oanh không ai thèm nên không ai đấu giá và tiền đấu giá là tiền của mạnh thường quân chứ không phải của nghệ sĩ.

-Lại giống trường hợp Trấn Thành, bảo chuyển cho Thủy Tiên rồi cuối cùng lại thành mẹ Hồ Ngọc Hà và Đại Nghĩa. Cũng không thấy thông báo lại cho mạnh thường quân để người ta tiện theo dõi. Bó tay với kiểu từ thiện như này. 

-Đại Nghĩa là trùm hay sao mà thấy nhiều nghệ sĩ cứ chuyển tiền cho ổng.

-...

Lệ Quyên mắc phải sai lầm tai hại như Trấn Thành đã từng, đó là tuyên bố nhờ người này nhưng lại chuyển cho người kia, cũng không đưa ra bất cứ thông báo nào với mạnh thường quân

Hiện tại, phía Lệ Quyên vẫn chưa lên tiếng về việc bị tố "mập mờ" chuyện từ thiện. Chúng tôi sẽ cập nhật ngay sau khi có thông tin mới nhất!

 

Hé lộ 'tài sản' Phi Nhung để lại cho Hồ Văn Cường, khác hoàn toàn với 23 người con nuôi khác

(Techz.vn) Người thân cận cố ca sĩ Phi Nhung mới đây đã tiết lộ "tài sản" quý giá mà cô để lại cho con nuôi Hồ Văn Cường và 23 người con nuôi khác.