Giải trí

Lê Hoàng bất ngờ thừa nhận từng ngủ chung giường với 1 nữ diễn viên trẻ tuổi

Lê Hoàng bất ngờ thừa nhận từng ngủ chung giường với 1 nữ diễn viên trẻ tuổi

Mới đây, trong chương trình Có hẹn lúc 22 giờ vừa lên sóng trên kênh HTV9 với chủ đề “Đàn ông nghĩ gì về tình một đêm?”. Cuộc trò chuyện của đạo diễn Lê Hoàng, Đức Thịnh và diễn viên Quang Thịnh cùng khách mời đặc biệt là diễn viên Kim Nhã tạo nên góc nhìn thú vị.

Đạo diễn Đức Thịnh cho rằng tình một đêm có thể xảy ra ở 2 trường hợp, đo là lần đầu tiên gặp gỡ hoặc hai người đã quen biết nhau từ lâu. Anh cũng cho rằng nhiều yếu tố tác động dẫn phát sinh “tình một đêm”.

Về quan điểm của đạo diễn Lê Hoàng, người ta ít có sự chuẩn bị trước cho tình một đêm mà sẽ phát sinh sau một lần vô tình gặp nhau ở một thời điểm nào đó.

“Tình một đêm ít khi gặp ở thư viện, hiệu sách hay quán ăn lắm. Đa phần những phim tôi xem thì mối tình đặc biệt này thường gặp ở quán bar, nơi người ta nói chuyện cởi mở, có chút hơi men và không khí xung quanh thoải mái”, Lê Hoàng cho biết.

Lê Hoàng khẳng định đàn ông không có vợ thì tình một đêm hay nhiều đêm cũng được, miễn không phạm pháp. Người đàn ông khi còn trẻ, còn độc thân thường có tình một đêm có lẽ vì nhu cầu, cũng thể vì sự yêu thích với phụ nữ.

Còn nói về những người đàn ông có gia đình, Lê Hoàng cho rằng đàn ông có vợ thường có suy nghĩ trưởng thành hơn vì độc nhiều, xem nhiều và có tư tưởng lãng mạn hóa tình một đêm trên phim ảnh.

“Tình một đêm ở những người đàn ông trưởng thành thường do tìm được sự đồng cảm và rơi vào đúng thời điểm người đàn ông yếu đuối nhất. Nó không hẳn xảy ra khi người đàn ông mâu thuẫn với vợ mà có thể là trong giây phút nào đó họ thấy ảo tưởng về bản thân có sức hút, thích sự mới lạ mà không bị ràng buộc bởi trách nhiệm dẫn đến tình một đêm”.

Ngoài ra, đạo diễn phim Gái Nhảy còn tiết lộ có 1 nữ diễn viên trẻ trả lời phỏng vân từng ngủ với mình và được người bạn nhà báo đề nghị cắt thông tin đó. Tuy nhiên, Lê Hoàng lại muốn công khai thông tin đó lên báo vì anh cho rằng bản thân không làm gì sai.

Lê Hoàng cho biết vì đi cùng đoàn phim vui chơi nên nam đạo diễn đã không an tâm mà quyết định ở lại với nữ diễn viên trẻ kia. Dù ngủ chung một giường nhưng Lê Hoàng không đụng tới 1 “ngón tay” hay phát sinh sự việc ngoài ý muốn với cô ấy.

 

Sam khoe cận cảnh chiếc nhẫn kim cương sau khi được cầu hôn khiến fan choáng váng

(Techz.vn) CĐM phải ‘mắt tròn mắt dẹt’ khi thấy Sam hiếm hoi khoe trọn chiếc nhẫn kim cương ‘khủng’ sau khi được cầu hôn.