Giải trí

Lê Dương Bảo Lâm tuyên bố 'cạch mặt' MC Đại Nghĩa, Khả Như: Đừng mở miệng anh em với nhau nữa

Lê Dương Bảo Lâm tuyên bố 'cạch mặt' MC Đại Nghĩa, Khả Như: Đừng mở miệng anh em với nhau nữa

Cộng đồng mạng đang chú ý đoạn video được Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ trên kênh YouTube cá nhân. Trong đó, anh chàng bực tức trách Việt Hương vì không rủ mình đến nhà chơi ngày Tết. Mở đầu video, nam diễn viên nói với đàn chị: “Chị nói rõ vấn đề tại sao Tết ai cũng qua nhà chị, riêng em chị không kêu qua là sao? Em sống lỗi với chị à chị Hương?”.

le-duong-bao-lam-3

Giải thích với Lê Dương Bảo Lâm, Việt Hương nói: “Em ơi, trong group đó khi chị mời chị luôn nhắc còn thằng Lâm nữa, thằng Lâm đâu. Thì thằng Duy Khánh, Huỳnh Lập, Hồng Tú, Khả Như, Puka, Hữu Tín, Gin Tuấn Kiệt, Đại Nghĩa. Chị không có Facebook cá nhân nên chị nhắc 7 người add Lâm đi. Chị nhắc đi nhắc lại: “Ủa chưa thấy thằng Lâm”. Nhưng không ai add Lâm vô. Đến khi qua nhà chị, chụp hình không có em, mọi người bảo kệ đi không sao hết”.

“Nếu một người không add em là lỗi của họ, nhưng cả 7 người không add em là lỗi của em”, Việt Hương hóm hỉnh chọc Lê Dương Bảo Lâm.

le-duong-bao-lam-1

Nghe đàn chị kể lại, Lê Dương Bảo Lâm “vạch tội” từng người: “Khả Như chơi quá xấu”, “Puka, nhà em bán online cái gì nó cũng xin hết”, “Hữu Tín anh là đàn anh mà đối xử với em tệ thế”, “Trời ơi anh Đại Nghĩa, đi từ thiện, đi đâu cũng cũng rủ, kể cả miền Trung xa xôi. Anh em như đi thỉnh kinh, cả tuần vác đồ đạc, anh rủ em đi”.

Không chỉ chuyện qua nhà Việt Hương, Lê Dương Bảo Lâm còn “ghim” hội bạn thân showbiz sau lần qua nhà Trường Giang. Mọi người hẹn nhau mặc đồ trắng, để mỗi mình nam diễn viên mặc đồ tím “lạc quẻ”.

“Em không hiểu em chơi như thế nào mà người ta không ai chơi với mình hết. Trong nhóm đó người ta rủ đi mà không ai rủ mình hết. Một lần khác qua nhà anh Đại Nghĩa, mọi người rủ nhau qua chụp hình nhưng em không được rủ nên cũng không có em. Em đâu có ăn cắp vặt đâu mà mọi người gạt em ra”, Lê Dương Bảo Lâm bức xúc kể với Việt Hương.

le-duong-bao-lam-2

Chẳng những không an ủi đàn em, Việt Hương còn thêm dầu vào lửa: “Mấy lần đều thế thì chứng tỏ là lỗi của em chứ không phải lỗi của họ. Em phải xem lại xem em ăn ở với mọi người như thế nào đi. Chị đâu dám mời riêng em khi những người đó đều ghét em. Hôm đó lên nhà chị là hai mấy đứa lận”.

Nghe xong, Lê Dương Bảo Lâm lại càng “tăng xông”. Anh tuyên bố sẽ cạch mặt, hủy kết bạn Facebook với tất cả những người đã gạt mình ra. Nam diễn viên cảnh cáo: “Những con người đó cứ nhớ đấy, đừng bao giờ mở  miệng anh em với nhau nữa. Khả Như cứ nhớ đấy, đừng kêu sống ch.ết có  nhau với em. Sống vậy rồi ai chơi”.

Đến cuối video, Lê Dương Bảo Lâm lại nghĩ ngợi, cho rằng vợ là nguyên nhân khiến mình bị bạn bè xa lánh: “Có khi do con vợ em. Bao nhiêu lần người ta rủ em đi nhưng nó bảo không đi đâu hết. Chị nói con Quỳnh giúp em. Em tính nết dễ thương, chan hòa, đâu làm mích lòng ai bao giờ. Em cho chị bánh hai, ba cái. Mẹ em 53 tuổi vẫn trèo cây hái đu đủ gọt cho chị ăn. Bà còn xin số điện thoại, địa chỉ chị để đưa đến cho chị…”.

Vậy nhưng, chốt lại Hữu Tín vẫn nói: “Một người không mời, coi lại họ. Tất cả không mời, coi lại mình”.

le-duong-bao-lam-4

Đoạn clip hài hước của Lê Dương Bảo Lâm khiến khán giả cười không ngớt. Nhiều người còn dành lời khen cho sự dí dỏm, duyên dáng của nam diễn viên và Việt Hương.

 

Sao nữ từng qua đêm với Trường Giang công khai ảnh con trai, CĐM phát sốt vì điểm đặc biệt

(Techz.vn) – Cậu con trai cưng của Quế Vân – tình cũ Trường Giang khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên. Nhiều người tỏ ra háo hức mong chờ ngày nhóc tỳ này chào đời.