Giải trí

Lê Dương Bảo Lâm tỏ thái độ 'xanh chín' khi gặp sự cố trong chuyến du lịch với vợ

Lê Dương Bảo Lâm tỏ thái độ 'xanh chín' khi gặp sự cố trong chuyến du lịch với vợ

Sau những ngày Tết không trọn vẹn vì công việc bộn bề, Lê Dương Bảo Lâm đã tranh thủ đưa gia đình và các nhân viên của mình đi du lịch tại Vũng Tàu. Được biết, vợ chồng anh kinh doanh online nên thường không có ngày nghỉ, thậm chí phải làm việc xuyên Tết. Chính vì thế, điều đặc biệt mà nam danh hài dành tặng cho vợ đã phần nào xua tan những lo toan, mệt mỏi đời thường.

Tuy nhiên, chuyến đi lại diễn ra không mấy suôn sẻ khi anh không may thuê phải chiếc xe cũ, kém chất lượng. Dù đã đặc biệt dặn dò trợ lý thuê hộ một chiếc xe chất lượng cao cho thoải mái, song vẫn gặp phải tình cảnh này khiến anh vô cùng thất vọng. Cụ thể, khi đang đi được nửa đường thì máy lạnh hỏng khiến tất cả mọi người phải ngồi trong không gian nóng, mồ hôi nhễ nhại, chưa kể còn có trẻ nhỏ ở trên xe.

Sau một hồi trấn tĩnh, chuyến đi vẫn được tiếp diễn bình thường trong sự hoan hỉ, vui vẻ của tất cả mọi người. Tuy nhiên, một bình luận ‘kém duyên’ của netizen đã khiến anh không kìm nén được cảm xúc của mình. Theo đó, khi bị antifan mỉa mai "Vậy mà những người nghèo, người quê thậm chí họ còn không đủ tiền 1 vé xe cùi bắp như vậy nữa đó. Không biết chê thiệt hay chê giỡn cho vui chứ thấy tội nghiệp bác tài rồi đó", Lê Dương Bảo Lâm đã đáp trả cực gắt:

"Mấy chị ơi, có mấy comment dạng như vầy: 'Người nghèo không có mà đi' hoặc là đòi hỏi quá đáng. Em thấy bị vô duyên nha mấy chị, mấy chị có thấy gia đình em vợ bầu bì nhân viên lớn nhỏ tràn ra công viên bán hoa không. Bán xong thì phải dẫn nhân viên đi chơi. Xe không đúng như chất lượng em phải ý kiến chứ, tiền em bỏ ra mà. Với lại em cũng không có quan tâm đâu chỉ vui thôi mà nhiều chị cái nết kỳ quá trời".

Thậm chí, nam danh hài còn đưa ra cả dẫn chứng cụ thể để ‘thách thức’ antifan: "Vô quán lẩu kêu một cái lẩu Thái 150.000, nhân viên bưng ra tô mì chua cay vẫn tính 150.000. Mấy chị vui vẻ không? Cái nết của mấy bà là ở nguyên tô mì lên đầu người ta luôn, em nói bớt cái tính đó lại".

 

Hiện tại, đoạn video clip chia sẻ về chuyến đi du lịch của gia đình Lê Dương Bảo Lâm vẫn thu hút sự chú ý, quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

 

Chán khoe túi hiệu, Phạm Hương công khai ảnh hiếm của chồng đại gia khiến dân tình xôn xao

(Techz.vn) Khoe khéo chồng đại gia nhưng không bao giờ để lộ mặt, Phạm Hương khiến dân tình không khỏi tò mò, thích thú.