Giải trí

Chán khoe túi hiệu, Phạm Hương công khai ảnh hiếm của chồng đại gia khiến dân tình xôn xao

Chán khoe túi hiệu, Phạm Hương công khai ảnh hiếm của chồng đại gia khiến dân tình xôn xao

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Hoa hậu Phạm Hương đã chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng đại gia trong ngày Valentine. Đính kèm với bức ảnh chụp ‘hậu trường’, Phạm Hương hết lời khen ngợi ông xã: “Các bác chấm xem chồng em chụp hình cho em thế này thì được mấy điểm nhé”.

Dù không phải lần đầu Phạm Hương cho chồng lên sóng, song ‘dung nhan’ của anh vẫn còn là một ẩn số. Bởi mỗi lần đăng tải, “bà mẹ hai con” cũng cẩn thận dùng biểu tượng để che mặt “nửa kia”. Chính vì thế, hầu hết người hâm mộ đều vô cùng tò mò về gương mặt của ông xã Phạm Hương.

Trong ảnh, chồng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 diện một bộ vest màu xanh trông vô cùng chững chạc, phong độ. Từ vóc dáng đến ngoại hình đến chiếm trọn ‘spotlight’ của nàng Hậu.

Tháng 9/2018, Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ thông báo rời khỏi showbiz để sang Mỹ điều trị tuyến giáp khiến ai nấy đều không khỏi tiếc nuối. Không lâu sau đó, hàng loạt tin đồn về việc cô bí mật sang Mỹ để sinh con được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Trước áp lực dư luận, Phạm Hương đã lên tiếng đính chính, phản bác tin đồn: "Hương nghĩ showbiz với Hương như vậy là đủ. Hương muốn được trải nghiệm cuộc sống bình dị, đơn giản. Có thể ít người biết hơn, ít fan hơn hoặc có thể mọi người sẽ quên. Nhưng đổi lại Hương được tự do làm những điều mình thích mà không bị giới hạn hay ràng buộc bởi 2 từ danh hiệu".

Và sau đúng 2 năm, Phạm Hương cuối cùng cũng chịu công khai hình ảnh của quý tử đúng như dự đoán của netizen. Tuy nhiên, mọi thông tin về người chồng đại gia của Phạm Hương vẫn rất kín kẽ. Theo một số nguồn tin, chồng cô là một CEO của công ty sáng lập trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa, xe hơi và bất động sản tại Hoa Kỳ. Nhờ vậy mà Phạm Hương cũng có thể tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, viên mãn ở tuổi 30.

 

Ở thời điểm hiện tại, người đẹp vẫn đang sống ở Mỹ cùng chồng và hai con, không hẹn ngày quay trở lại showbiz Việt.

 

Bạn trai Trương Ngọc Ánh thẳng thừng từ chối đứng cạnh tình trẻ của Lệ Quyên vì lý do không ai ngờ

(Techz.vn) – Trong sự kiện mới đây, khi được Lệ Quyên đề nghị đứng cạnh Lâm Bảo Châu, Anh Dũng (bạn trai Trương Ngọc Ánh) lại thẳng thừng từ chối.