Thể thao

Chuyển nhượng MU 18/2: Ronaldo tái hợp thầy cũ, MU chốt Harry Kane làm phương án thay thế?

Chuyển nhượng MU 18/2: Ronaldo tái hợp thầy cũ, MU chốt Harry Kane làm phương án thay thế?

Ronaldo tái hợp thầy cũ?

Từ thành Rome, HLV Jose Mourinho được cho rất muốn tái ngộ Ronaldo ở AS Roma, dù cho mối quan hệ của hai người trong những ngày cuối cùng của Mourinho ở Real Madrid là không mấy tốt đẹp.

Tuy nhiên, Mourinho giờ không còn lợi hại như xưa, Ronaldo giờ cũng suy giảm phong độ đáng kể, liệu có thể xảy ra một cuộc tái ngộ thầy trò vốn chung người đại diện là Jorge Mendes?

HLV Mourinho muốn tái hợp Ronaldo tại Roma.

MU chốt Harry Kane làm người thay thế CR7?

Tờ Telegraph mới đây đưa tin, chân sút Harry Kane sẵn sàng tái ngộ thầy cũ Mauricio Pochettino ở MU, nếu như chiến lược gia người Argentina đến Old Trafford ngồi “ghế nóng” vào hè này.

HLV Pochettino đang được xem là ứng viên số 1 làm HLV trưởng lâu dài của MU, sau khi Ralf Rangnick kết thúc vai trò tạm quyền vào cuối mùa giải năm nay. Các nguồn cho hay, Harry Kane cũng chính là bản hợp đồng đầu tiên chiến lược gia người Argentina muốn có ngay khi ông chuyển đến Man United.

Harry Kane là mục tiêu chuyển nhượng số một của HLV Pochettino nếu đến dẫn dắt MU.

Pogba có thể gia nhập PSG sau khi chia tay MU

Tờ Daily Mail mới đây khẳng định, tiền vệ Paul Pogba vẫn chưa quyết định về tương lai và đang sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị từ nhiều phía. Tuy nhiên, nhật báo hàng đầu nước Anh cũng cho biết, PSG đang là đội bóng có nhiều cơ hội nhất để sở hữu cầu thủ 28 tuổi.

Pogba sẽ chuyển đến PSG vào mùa hè tới?

Haaland muốn đến La Liga

Mới đây, cựu tiền đạo của Swansea - Michu cho biết: “Tôi có mối quan hệ khá tốt với Haaland, chúng tôi cũng đã nói chuyện với nhau rất nhiều lần. Về tương lai của Erling Haaland, cậu ấy muốn tới Tây Ban Nha thi đấu, đó là điều mà tất cả chúng ta đều biết. Tuy nhiên, ưu tiên hàng đầu của cậu ấy là được chơi ở 1 CLB có đủ sức mạnh để tranh cúp C1 mùa sau”.

Như vậy, cuộc đua giành chữ ký của Erling Haaland nhiều khả năng chỉ là câu chuyện của hai đội bóng Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona.

Haaland ưu tiên đến Tây Ban Nha chơi bóng?

TIN TỐI 17/2: MU NHẬN ÁN PHẠT NẶNG; BARCA MẤT TRỤ CỘT; MAN CITY GẶP SỰ CỐ MÁY BAY

 

Chuyển nhượng MU: HLV Rangnick 'gạch tên' Ronaldo, MU quyết gây sốc với Neymar?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 13/2: HLV Rangnick 'gạch tên' Ronaldo, MU quyết gây sốc với Neymar, Quỷ đỏ bổ sung thêm tiền đạo ngay trong mùa hè tới, Nhận tin vui từ sao Ngoại hạng Anh.