Thể thao

Chuyển nhượng MU 15/2: Nhận tin không vui từ Haaland, MU chính thức chốt người thay Rangnick?

Chuyển nhượng MU 15/2: Nhận tin không vui từ Haaland, MU chính thức chốt người thay Rangnick?

Pochettino đồng ý đến Old Trafford

Tờ Mirror mới đây đưa tin, việc PSG muốn bổ nhiệm Zidane vào chiếc ghế HLV trưởng là dấu chấm hết cho HLV Mauricio Pochettino tại sân Công viên các Hoàng tử. Chiến lược gia người Argentina cũng đã sẵn sàng rời PSG vào cuối mùa giải để dẫn dắt Man Utd. Truyền thông Anh cũng đưa tin Man United và HLV Pochettino đã đạt được những thỏa thuận cá nhân.

Caption

Nhận tin không vui ở vụ Haaland

Theo nguồn tin từ Football Insider, dù Real Madrid đã rút lui nhưng Man City mới đang là đội bóng dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Erling Haaland. Cụ thể, cha của chân sút người Na Uy là ông Alf Inge Haaland đã khuyên con trai mình nên chọn đội chủ sân Etihad làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Erling Haaland được bố khuyên đến Man City?

Xác nhận: Cavani rời MU vào mùa hè

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận trên trang cá nhân của mình: “Edinson Cavani dự kiến rời Man Utd vào tháng 6 theo dạng chuyển nhượng tự do. Ưu tiên của anh ấy sẽ là trải nghiệm ở La Liga. Tây Ban Nha có thể là điểm đến tiếp theo, nhưng Cavani sẽ chỉ đưa ra quyết định trong những tháng tới”.

Cavani sẽ rời Old Trafford vào mùa hè.

MU chắc chắn chiêu mộ tiền đạo vào mùa hè

Khi được hỏi về khả năng chiêu mộ tiền đạo trẻ vào mùa hè, HLV Ralf Rangnick khẳng định chắc nịch: “Điều này là hiển nhiên. Hợp đồng của Cavani sắp hết hạn và câu lạc bộ cần một trung phong tốt nhất có thể”.

Hiện tại, Erling Haaland là mục tiêu hàng đầu của Man United. Tuy nhiên, không dễ để Quỷ đỏ sở hữu ngôi sao người Na Uy khi cầu thủ này đang nhận được rất nhiều lời mời từ các đội bóng lớn khác.

HLV Rangnick yêu cầu BLĐ MU bổ sung thêm tiền đạo.

MU chi lương khủng thuyết phục sao Chelsea

Tờ Football Insider mới đây đưa tin, Man Utd đã lên kế hoạch chiêu mộ Antonio Rudiger theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè nếu như trung vệ này không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Chelsea. Cụ thể, nhật báo này khẳng định, Quỷ đỏ sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu mà trung vệ người Đức đưa ra để anh về Old Trafford.

MU sẵn sàng đáp ứng yêu cầu về lương của Rudiger.

TIN TỐI 14/2: POGBA VÀ MU CÓ TIẾNG NÓI CHUNG; TUCHEL ĐƯỢC CẤP 200TR BẢNG; ZIDANE GẶP RIÊNG HAALAND

 

Chuyển nhượng MU: Ronaldo có bến đỗ không tưởng, MU nhận tin cực vui từ Haaland?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 14/2: Ronaldo lộ bến đỗ mới ngoài châu Âu, MU nhận tin cực vui từ Erling Haaland, Quỷ đỏ sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ của Real Madrid, Giám đốc MU nhắm người thay Ralf Rangnick.