Thể thao

Chuyển nhượng MU 11/2: Vụ Ronaldo đến PSG có biến, MU chốt người thay đội trưởng Maguire?

Chuyển nhượng MU 11/2: Vụ Ronaldo đến PSG có biến, MU chốt người thay đội trưởng Maguire?

Sáng tỏ vụ Ronaldo đến PSG

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận thương vụ chuyển nhượng của Ronaldo trên trang cá nhân: “Tính đến hiện tại, tôi được biết rằng Ronaldo và người đại diện Jorge Mendes chưa đàm phán với PSG hay bất kỳ câu lạc bộ nào khác. Họ không lên kế hoạch cho bất kỳ sự thay đổi nào so với những gì đã đặt ra cùng với Manchester United vào mùa hè năm ngoái”.

Như vậy, những tin đồn liên quan đến việc Ronaldo gia nhập PSG là hoàn toàn không có căn cứ và gần như chắc chắn Ronaldo sẽ ở lại Man United cho đến khi hết hợp đồng.

Ronaldo không đàm phán với PSG như đồn đoán?

Lingard chắc chắn đến West Ham vào mùa hè

Phát biểu trên tờ Give Me Sport mới đây, nhà báo Pete O’Rourke đã xác nhận: “Lingard sẽ phải đợi đến mùa hè để rời Man Utd theo dạng chuyển nhượng tự do và tôi chắc chắn rằng khi đó West Ham sẽ có sự phục vụ của cậu ấy”.

Lingard gia nhập West Ham vào mùa hè tới?

Man Utd chiêu mộ sao Dortmund thay Maguire

Tờ SPORT1 mới đây đưa tin, Quỷ đỏ đang đưa trung vệ Manuel Akanji của Borussia Dortmund vào danh sách chuyển nhượng. Theo đó, HLV Ralf Rangnick là một fan hâm mộ lớn của hậu vệ người Thụy Sĩ và muốn đưa anh về để gia cố hàng thủ trong bối cảnh Harry Maguire đang gây thất vọng. Hiện tại, mức giá của Akanji rơi vào 30 triệu euro, con số không thể làm khó được một đội bóng có tiềm lực tài chính tốt như Man Utd.

MU nhắm Akanji để thay thế đội trưởng Maguire.

Thủ môn Newcastle từ chối gia nhập MU

Theo thông tin từ tờ Manchester Evenings News, Man United đã có những liên hệ thủ môn Martin Dubravka của Newcastle trong một thỏa thuận hoán đổi vào tháng Giêng. Cụ thể, The Magpies muốn có sự phục vụ của Dean Henderson và sẵn sàng đưa Dubravka vào hợp đồng để trao đổi. Tuy nhiên, thủ thành 33 tuổi phản đối điều này và đã chọn ở lại St James’ Park.

MU chiêu mộ tài năng trẻ 16 tuổi

Theo thông tin từ Fichajes, tài năng trẻ Ashley Phillips của Blackburn Rovers đã được 3 đội bóng Ngoại hạng Anh liên hệ vào mùa hè, trong đó có Man United. Dù chưa được thi đấu ở đội một của CLB có trụ sở ở vùng Lancashire nhưng những gì cầu thủ 16 tuổi thể hiện ở đội trẻ đã thu hút sự quan tâm của Man Utd.

KHI MỌI NGẢ ĐƯỜNG ĐỀU DẪN POCHETTINO VỀ MAN UTD | CHUYỂN NHƯỢNG MÙA HÈ

 

Chuyển nhượng MU: Ronaldo tái hợp thầy cũ, MU chính thức chốt HLV thay Rangnick?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 6/2: PSG sẵn sàng chiêu mộ Ronaldo, Roy Keane sắp trở lại công việc làm HLV, Quỷ đỏ có cơ hội chiêu mộ Dybala, Chính thức chốt xong HLV thay Rangnick, MU quyết chiêu mộ cựu sao Arsenal.