Thể thao

Chuyển nhượng MU 7/2: Chốt người thay thế Ronaldo, MU sắp có tiền vệ hay nhất Ngoại hạng Anh?

Chuyển nhượng MU 7/2: Chốt người thay thế Ronaldo, MU sắp có tiền vệ hay nhất Ngoại hạng Anh?

MU tìm người thay thế Ronaldo

Theo tờ Mirror đưa tin, Man United đang gấp rút tìm kiếm người thay thế Ronaldo. Ngôi sao người Bồ Đào Nha được dự đoán sẽ rời Old Trafford vào cuối mùa để gia nhập PSG. Alexander Isak đang là mục tiêu số một vào lúc này của Quỷ đỏ. Được biết, Isak có mức phí phá vỡ hợp đồng lên tới 75 triệu bảng. Tuy nhiên, BLĐ của MU coi đây là con số xứng đáng dành cho cầu thủ 22 tuổi nhưng đã có 32 lần khoác áo đội tuyển Thụy Điển.

Alexander Isak là người được chọn để thay thế Ronaldo?

Cập nhật vụ Declan Rice

Man Utd cần bổ sung gấp một tiền vệ trung tâm ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Đội chủ sân Old Trafford đã để mắt đến Declan Rice một thời gian dài. Theo nhà báo Fabrizio Romano, Man United rất quyết tâm để sở hữu ngôi sao của ĐT Anh. Declan Rice đang là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại.

HLV David Moyes cũng đã mở lời với bất kỳ đội bóng nào muốn có Declan Rice: "Bạn sẽ cần một số tiền lớn để chiêu mộ Rice. Tôi đã nói vào mùa Hè rằng tôi nghĩ Rice có giá 100 triệu bảng. Đó là cơ hội để bạn có được cậu ta với giá rẻ. Bạn có thể quyết định về những gì tôi đang nói bây giờ."

MU quyết tâm chiêu mộ Declan Rice

Haaland không ưu tiên Man United

ESPN đưa tin MU sẽ rút lui khỏi thương vụ của Erling Haaland. Lý do tờ báo này đưa ra là bởi tiền đạo người Na Uy không quá mặn mà với việc chuyển đến Old Trafford bởi khả năng tham dự Champions League của Man United là không cao.

Như vậy, cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo đang khoác áo Dortmund chỉ còn lại hai cái tên là Man City và Real Madrid. Hai câu lạc bộ này đều đủ nguồn lực tài chính để đáp ứng tiền lương và phí chuyển nhượng của Haaland. 

Real Madrid và Man City sẽ cạnh tranh trong cuộc đua giành chữ ký của Haaland.

Man Utd ở rất gần Pochettino

Với việc Zidane gần như chắc chắn đồng ý đến PSG thì chiếc ghế của Pochettino tại đội bóng nước Pháp đang lung lay dữ dội. Nhiều khả năng cựu HLV của Tottenham sẽ trở lại Ngoại hạng Anh. Nguồn tin từ Football London cho biết, chiến lược gia người Argentina đang ở rất gần với Man United. Hai bên đã thống nhất được phần lớn các thỏa thuận trong hợp đồng. Tờ Mirror còn khẳng định khi Pochettino đến Old Trafford cũng là lúc Ronaldo chuyển đến khoác áo PSG.

Pochettino nhiều khả năng sẽ là tân HLV của MU ở mùa giải tới.

Rangnick cải tổ cách chuyển nhượng của MU

Sau vụ lùm xùm của Mason Greenwood, HLV Ralf Rangnick đã vô cùng tức giận và theo truyền thông nước Anh đưa tin, chiến lược gia người Đức sẽ có những cải tổ trong cách chuyển nhượng của Quỷ đỏ. Theo đó, HLV Rangnick muốn BLĐ đội bóng quan tâm đến cả lối sống và đời tư của các cầu thủ khi có ý định chiêu mộ về sân Old Trafford. Điều này nhằm tránh những sự việc đáng tiếc như vừa qua của Greenwood.

HLV Rangnick cải tổ cách chuyển nhượng của MU.

RONALDO Ở TUỔI 37: NGƯỜI ĐÀN ÔNG ĐƯỢC YÊU VÀ GHÉT NHẤT

 

Chuyển nhượng MU 6/2: Ronaldo tái hợp thầy cũ, MU chính thức chốt HLV thay Rangnick?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 6/2: PSG sẵn sàng chiêu mộ Ronaldo, Roy Keane sắp trở lại công việc làm HLV, Quỷ đỏ có cơ hội chiêu mộ Dybala, Chính thức chốt xong HLV thay Rangnick, MU quyết chiêu mộ cựu sao Arsenal.