Thể thao

Chuyển nhượng MU 31/1: MU nhận tin dữ ở thương vụ Haaland, xác định HLV mới thay Ralf Rangnick?

Chuyển nhượng MU 31/1: MU nhận tin dữ ở thương vụ Haaland, xác định HLV mới thay Ralf Rangnick?

Nhận tin dữ từ vụ Haaland

Theo những thông tin mới nhất, Barcelona đã đạt thỏa thuận với gã khổng lồ công nghệ Spotify về một thương vụ tài trợ áo đấu cũng như sân vận động có giá trị lên tới 340 triệu euro. Số tiền này sẽ giúp đội chủ sân Camp Nou mạnh dạn chi tiêu trên thị trường chuyển nhượng với mục tiêu hàng đầu là Erling Haaland.

Nguồn tin từ Catalan cho biết, Barca sẵn sàng đánh bại Real Madrid và Man United để có chữ ký của tiền đạo sinh năm 2000. Người đại diện của cầu thủ người Na Uy được cho là có mối quan hệ tốt đẹp với chủ tịch Joan Laporta và Haaland cũng đang chờ đợi động thái chính thức từ đội bóng xứ Catalan.

Barcelona quyết tâm đánh bại Real Madrid và Man United trong thương vụ Haaland

Man Utd chốt xong HLV mới

Theo thông tin mới nhất từ tờ Manchester Evenings News, Quỷ đỏ đã xác định Mauricio Pochettino sẽ là cái tên ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford vào cuối mùa. Hiện tại, cựu HLV của Tottenham cũng đang muốn quay trở lại nước Anh trong bối cảnh PSG muốn thay thế ông bằng Zinedine Zidane.

HLV Pochettino sẽ thay thế Ralf Rangnick?

Van de Beek gia nhập Everton

Trên trang cá nhân của mình, nhà báo Fabrizio Romano chính thức xác nhận thương vụ Donny Van de Beek chuyển đến khoác áo Everton theo dạng cho mượn. Được biết, tiền vệ người Hà Lan đã đồng ý theo lời thuyết phục của tân HLV Frank Lampard chỉ một ngày sau khi ông nhậm chức tại đội chủ sân Goodison Park. Van de Beek sẽ thi đấu cho Everton đến hết mùa giải năm nay.

Van de Beek được cho mượn tới Everton

Bất ngờ tương lai Pogba

Theo thông tin từ The Sun, tiền vệ Paul Pogba sẽ đồng ý gia hạn với Manchester United vào mùa hè này nếu Ralf Rangnick tiếp tục đảm nhận vai trò huấn luyện viên trưởng đội bóng. Hiện tại, hợp đồng giữa cầu thủ người Pháp và Quỷ đỏ chỉ còn thời hạn đến tháng 6, vì vậy Pogba đang được đồn đoán sẽ ra đi để tìm kiếm thử thách mới.

Pogba sẽ chốt tương lai vào cuối mùa

Dembele muốn đến Ngoại hạng Anh

Tờ Sky Sports mới đây đưa tin, ngôi sao chạy cánh Ousmane Dembele muốn đến Ngoại hạng Anh chơi bóng sau khi không thể đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Barcelona. Mặc dù vậy, với việc thị trường chuyển nhượng mùa đông chỉ còn ít ngày thì rất khó để thương vụ này có thể xảy ra.

Dembele muốn đến Ngoại hạng Anh chơi bóng

TIN TỐI 29/1: POGBA SẴN SÀNG GIA HẠN VỚI MAN UTD, CONTE MUỐN TỪ CHỨC TẠI SPURS, RONALDO SẮP KẾT HÔN

 

Chuyển nhượng MU: Nhắm ngôi sao đắt giá thứ 5 trong lịch sử, Ronaldo chọn người thay Rangnick?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU 26/1: MU nhắm ngôi sao đắt giá thứ 5 thế giới, Ronaldo tiến cử người thay thế HLV Rangnick, Quỷ đỏ có cơ hội sở hữu siêu tiền vệ từ Serie A, Newcastle vẫn quyết tâm chiêu mộ Lingard.