Thể thao

Chuyển nhượng MU 13/2: HLV Rangnick 'gạch tên' Ronaldo, MU quyết gây sốc với Neymar?

Chuyển nhượng MU 13/2: HLV Rangnick 'gạch tên' Ronaldo, MU quyết gây sốc với Neymar?

HLV Rangnick gạch tên Ronaldo?

Kể từ khi Rangnick nhậm chức tại Man United, Ronaldo mới chỉ ghi được 2 bàn thắng. Tính cả trận hòa Southampton thì siêu sao người Bồ Đào Nha đã tịt ngòi 6 trận liên tiếp. HLV Rangnick mới đây đã ''nắn gân" Ronaldo: "Cristiano nên ghi nhiều bàn hơn, đó là điều hiển nhiên. Tôi nghĩ chúng tôi tạo ra đủ cơ hội trong vài trận đấu vừa qua nhưng đội không đạt hiệu suất tốt".

Truyền thông Anh gần đây liên tục đưa tin về việc Ronaldo không hạnh phúc tại Old Trafford và sẵn sàng tìm bến đỗ mới. PSG hiện đang là đội bóng giành sự quan tâm lớn nhất cho ngôi sao 37 tuổi.

HLV Rangnick không hài lòng với Ronaldo.

MU gây sốc với Neymar?

Neymar hiện vẫn còn hợp đồng với PSG đến mùa hè năm 2025 nhưng ngôi sao người Brazil giờ đã không còn được trọng dụng ở sân Công viên các Hoàng tử. Hiện tại, Neymar đang tính đến lựa chọn mới sau khi bước sang tuổi 30, với ý định gia nhập MU.

Hết mùa giải năm nay, MU sẽ lần lượt chia tay Edinson Cavani và Jesse Lingard. Cristiano Ronaldo cũng chưa chắc tương lai và Mason Greenwood thì đã bị gạch tên. Chính vì thế, Ban lãnh đạo của Quỷ đỏ sẵn sàng cho thương vụ "bom tấn" vào mùa hè năm nay, dành cho Neymar bản hợp đồng 4 năm.

MU tính gây sốc với Neymar?

MU sẽ mua thêm tiền đạo

Với việc hàng công của MU đang thi đấu rất kém hiệu quả thì HLV Ralf Rangnick mới đây đã trực tiếp lên tiếng yêu cầu BLĐ bổ sung thêm tiền đạo: “MU phải bổ sung một chân sút hàng đầu là điều rất rõ ràng. Hợp đồng của Edinson Cavani hết vào mùa hè và CLB cần một trung phong tốt nhất có thể. Tôi nghĩ mọi người đều nhận thức được điều đó”.

HLV Rangnick yêu cầu BLĐ chiêu mộ một tiền đạo hàng đầu.

Sao Leicester báo tin vui cho MU

Man United đang ưu tiên bổ sung một tiền vệ trung tâm trong mùa hè tới. Những mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ là Declan Rice và Kalvin Phillips. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford rất khó thành công ở 2 thương vụ này. Trong hoàn cảnh đó, báo chí Anh tiết lộ MU đang chuyển hướng sang Youri Tielemans, ngôi sao của Leicester.

Tiền vệ người Bỉ được cho là không đồng ý gia hạn hợp đồng với Bầy Cáo và sẽ ra đi khi mùa giải này kết thúc. Tielemans hoàn toàn có thể là một sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của Man United.

Tielemans có thể là sự bổ sung phù hợp với MU.

NẾU CÁC CẦU THỦ CỦA MAN UTD KHÔNG THÍCH RALF RANGNICK?

 

Chuyển nhượng MU: Ronaldo chốt bến đỗ mới, MU ký hợp đồng với Erling Haaland?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 9/2: Ronaldo chốt bến đỗ mới sau khi rời Old Trafford, MU có cơ hội lớn để ký hợp đồng với Erling Haaland, Xác định tân binh đầu tiên vào mùa hè, Quỷ đỏ theo đuổi trụ cột của Barcelona.