Thể thao

Chuyển nhượng MU 12/2: Chiêu mộ thành công con trai Ronaldo, MU vẫn không thể giữ chân CR7?

Chuyển nhượng MU 12/2: Chiêu mộ thành công con trai Ronaldo, MU vẫn không thể giữ chân CR7?

MU chiêu mộ thành công con trai Ronaldo

Con trai Ronaldo đã chính thức ký hợp đồng với Học viện bóng đá của CLB Manchester United chiều 11/2. Thỏa thuận này sẽ gắn kết Ronaldo Jr với đội U12 của Quỷ đỏ. Cậu cả nhà Ronaldo trong số áo 7.

Georgina Rodriguez, vị hôn thê của Ronaldo đã cùng các con của siêu sao người Bồ Đào Nha đến sự kiện trọng đại của cậu cả nhà CR7. Georgina đăng tải bức ảnh cùng các con trên trang mạng xã hội cá nhân. Cô chia sẻ: “Cùng nhau hiện thực hóa giấc mơ của chúng mình. Mẹ yêu con.”

Cậu cả nhà Ronaldo ký hợp đồng với Man United.

Ronaldo quyết định rời MU

Tờ Mirror mới đây đưa tin, Cristiano Ronaldo sẽ gặp người đại diện của mình là Jorge Mendes vào tháng Ba để đẩy nhanh việc rời Old Trafford và gia nhập một đội bóng khác. Hiện tại, Paris Saint-Germain đang là đội bóng có quyết tâm lớn nhất trong việc đưa Ronaldo về sân Công viên các Hoàng tử. Đây là phương án để thay thế cho Kylian Mbappe, người gần như chắc chắn sẽ đến Real Madrid vào cuối mùa.

Ronaldo vẫn quyết tâm rời Old Trafford

MU có thể bổ nhiệm cái tên bất ngờ

Theo thông tin từ ESPN, HLV Luis Enrique cùng Mauricio Pochettino và Erik ten Hag là 3 chiến lược gia đang nằm trong danh sách rút gọn của Manchester United. Ngoài ra, nhật báo này cũng cho biết, người được Ronaldo tiến cử trước khi Ralf Rangnick lên làm HLV tạm quyền tại MU chính là Lúi Enrique. Do vậy, thuyền trưởng của ĐT Tây Ban Nha đang nhận được sự tin tưởng của BLĐ Quỷ đỏ.

Ronaldo muốn Luis Enrique về dẫn dắt MU

MU sẵn sàng chiêu mộ sao Leicester

Tờ Het Nieuwsblad mới đây đưa tin, Manchester United là đội bóng mới nhất tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Youri Tielemans. MU đang rất cần bổ sung một tiền vệ trung tâm nhằm thay thế Pogba bởi tiền vệ người Pháp nhiều khả năng sẽ ra đi vào mùa hè. Tielemans hoàn toàn đủ khả năng để gánh vác trọng trách lớn tại Old Trafford.

MU nhắm Tielemans để thay thế Pogba

Man Utd muốn ‘cướp’ mục tiêu của Liverpool

Tờ Manchester Evening News mới đây cho biết, phong độ ấn tượng của Jarrod Bowen ở West Ham và quyết định chiêu mộ Luis Diaz của Liverpool đã khiến ​​Man Utd càng thêm quyết tâm trong việc đưa cầu thủ chạy cánh người Anh về Old Trafford. Quỷ đỏ được cho là sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với Liverpool ở thương vụ chiêu mộ Bowen.

KHI MỌI NGẢ ĐƯỜNG ĐỀU DẪN POCHETTINO VỀ MAN UTD | CHUYỂN NHƯỢNG MÙA HÈ

 

Chuyển nhượng MU: Vụ Ronaldo đến PSG có biến, MU chốt người thay đội trưởng Maguire?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 11/2: Sáng tỏ vụ Ronaldo đến PSG, Lingard chắc chắn đến, West Ham vào mùa hè, Man Utd chiêu mộ sao Dortmund thay Maguire, Thủ môn Newcastle từ chối gia nhập MU