Giải trí

Lê Dương Bảo Lâm nhắn gửi Trấn Thành: 'Năm sau mong anh cho em vai chính em cảm ơn anh nhiều'

Lê Dương Bảo Lâm nhắn gửi Trấn Thành: 'Năm sau mong anh cho em vai chính em cảm ơn anh nhiều'

Sau khi tham loạt gameshow như Nhanh như chớp, Người ấy là ai, Ơn giời cậu đây rồi!, Sao hỏa sao kim… cùng chương trình thực tế “2 ngày 1 đêm”, Lê Dương Bảo Lâm nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ đông đảo khán giả. 

Le-duong-bao-lam-nhan-gui-tran-thanh-nam-sau-mong-anh-cho-em-vai-chinh-em-cam-on-anh-nhieu

Gây đây nhất, Bảo Lâm khiến fan hâm mộ thích thú khi chia sẻ việc tham gia vào bộ phim “Nhà Bà Nữ” do Trấn Thành làm đạo diễn. Anh cho biết, vai diễn của anh lần này có thời lượng xuất hiện không nhiều nhưng sẽ là một điểm nhấn vô cùng thú vị cho bộ phim. 

Le-duong-bao-lam-nhan-gui-tran-thanh-nam-sau-mong-anh-cho-em-vai-chinh-em-cam-on-anh-nhieu

Vào chiều ngày 12/1, sau khi có mặt tại buổi ra mắt phim “Nhà Bà Nữ”, Lê Dương Bảo Lâm đã chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ nhất cùng lời nhắn gửi đến Trấn Thành. Cụ thể, nam diễn viên chia sẻ: “Em cảm ơn anh Trấn Thành đã cho em cơ hội tham gia những dự án của anh... Năm sau mong anh cho em vai chính em cảm ơn anh nhiều. Hẹn mai gặp Nhà Bà Nữ tại Hà Nội”.

Le-duong-bao-lam-nhan-gui-tran-thanh-nam-sau-mong-anh-cho-em-vai-chinh-em-cam-on-anh-nhieu-1
Le-duong-bao-lam-nhan-gui-tran-thanh-nam-sau-mong-anh-cho-em-vai-chinh-em-cam-on-anh-nhieu-2

Ngay dưới bài đăng, khán giả bày tỏ sự thích thú khi biết được mong muốn của Lê Dương Bảo: “Sơ hở là xin vậy a xê”, “Sở hở là đồi làm nhân vật chính à. Mà này đẹp trai nha”, “Được voi đòi Hai Bà Trưng”,…

“Nhà Bà Nữ” là bộ phim mới nhất do Kim Entertainment sản xuất, Trấn Thành đảm nhận vai trò đạo diễn kiêm diễn viên. Ngoài Lê Dương Bảo Lâm, phim có sự tham gia của các diễn viên: Lê Giang, Uyển Ân, Khả Như, Song Luân, NSND Ngọc Giàu, NSND Việt Anh, NSƯT Công Ninh, Ngân Quỳnh, Quỳnh Lý, Phương Lan…” Nhà Bà Nữ” dự kiến công chiếu chính thức vào ngày 22/1/2023 (Mùng 1 Tết Quý Mão).

 

Lê Dương Bảo Lâm tuyên bố chắc nịch về tập 'Hai ngày một đêm' ở An Giang

(Techz.vn) Lê Dương Bảo Lâm cam đoan tập mới nhất của 'Hai ngày một đêm' quay ở An Giang sẽ nhất định vô cùng hài hước.