Giải trí

Con trai Lê Dương Bảo Lâm lần đầu tiên biết làm điều này sau 5 tháng chào đời

Con trai Lê Dương Bảo Lâm lần đầu tiên biết làm điều này sau 5 tháng chào đời

Lê Dương Bảo Lâm được biết đến là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt, nam diễn viên xuất hiện với tần suất dày đặc trên các show truyền hình. Không những vậy, thời gian gần đây Lê Dương Bảo Lâm còn dấn thân sang lĩnh vực ca nhạc với ca khúc vui nhộn, mang tính giải trí cao.

le-duong-bao-lam-2

Thành công trên con đường nghệ thuật, Lê Dương Bảo Lâm còn khiến nhiều người ghen tị bởi hôn nhân viên mãn với bà xã Quỳnh Quỳnh cùng 2 cô con gái và cậu con trai út vừa mới sinh. Dù bận rộn chạy show, song nam diễn viên vẫn cố gắng dành thời gian cho gia đình nhỏ.

le-duong-bao-lam-lan-dau-khoe-anh-ca-nha-5-nguoi-luon-ben-nhau-la-du-4965520d-9628

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm vui mừng khi con trai lần đầu tiên ngồi được sau 5 tháng chào đời. “Ngày 8/1/2023, cú ngồi đầu tiên của con sau 5 tháng nằm ưỡn ẹo, ngồi cho cứng để mai cho coi MV của ba nha, tối nay 19h có trailer nha cô chú”, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ. Dưới phần bình luận, rất nhiều người thích thú với “bản sao nhí” của Lê Dương Bảo Lâm. Giống như hai chị, con trai út của Bảo Lâm được đánh giá là có nhiều đường nét rất giống ba, nhất là phần miệng và ánh mắt.

le-duong-bao-lam

Được biết, cậu con trai nhà Lê Dương Bảo Lâm tên thật là Dĩ Kha, chào đời vào ngày 3/8/2022. Sau 2 cô con gái đầu lòng, vợ chồng nam diễn viên rất vui mừng khi chào đón thành viên mới là một quý tử. Cư dân mạng gửi lời chúc mừng đến cặp đôi khi có được hạnh phúc viên mãn, gia đình "đủ nếp đủ tẻ".

 

Lê Dương Bảo Lâm bức xúc, đáp trả thẳng thắn khi bị móc mỉa chuyện từ thiện

(Techz.vn) - Màn đáp trả của Lê Dương Bảo Lâm trước bình luận móc mỉa của antifan nhận được sự hưởng ứng lớn từ khán giả.