Giải trí

Lê Dương Bảo Lâm tuyên bố chắc nịch về tập 'Hai ngày một đêm' ở An Giang

Lê Dương Bảo Lâm tuyên bố chắc nịch về tập 'Hai ngày một đêm' ở An Giang

Vào tối ngày 8/1, trước thềm tập mới của chương trình “Hai ngày một đêm” mùa 2 được phát sóng, Lê Dương Bảo Lâm đã ‘nhá hàng’ loạt ảnh của dàn cast trong tập này.

Lê Dương Bảo Lâm không quên nhấn mạnh về nhan sắc của mình một cách hài hước trong bài đăng: “Tối nay tập hay xỉu lên xỉu xuống ... 300 tấm hình lận kéo xuống ngắm nhung nhan của tui đi nha ... tối nay cười không đã nư ... nghỉ chơi với tui .....”

Theo đó, nam diễn viên hài đến từ Đồng Nai khẳng định tập mới nhất về vô cùng vui vẻ thậm chí còn tuyên bố nếu cười không đã thì hãy nghỉ chơi với anh.

Theo loạt ảnh mà Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ, thì trong tập này, dàn thành viên đình đám của chương trình sẽ có mặt ở An Giang với khung cảnh đồng ruộng cùng trang phục quen thuộc của người miền Tây. Đáng nói, qua loạt ảnh có thể thấy các thành viên của  “Hai ngày một đêm” đã chơi trò tạt gáo nước. Dù chưa cần xem đến video nhưng hình ảnh  Lê Dương Bảo Lâm lăn xả trong trò chơi này cũng đã khiến ai nấy phì cười.

Trước đó, những hình ảnh ê-kíp 2 ngày 1 đêm tiến hành ghi hình ở An Giang đã được lan truyền. Vì quá yêu thích chương trình mà người dân đã tập trung đông đảo, thậm chí có người còn chụp ảnh, quay video nội dung ghi hình rồi chia sẻ lên mạng. 

 

'Mẹ 3 con' Tăng Thanh Hà diện bikini khoe body nuột nà 'hết nước chấm'

(Techz.vn) Sinh con chưa được bao lâu, Tăng Thanh Hà đã lấy lại vóc dáng nuột nà như thời con gái.