Giải trí

Lê Dương Bảo Lâm bị tai nạn rách đầu, nguy cơ hoại tử vì vợ không cho đi khâu

Lê Dương Bảo Lâm bị tai nạn rách đầu, nguy cơ hoại tử vì vợ không cho đi khâu

Chương trình “Sao hỏa sao kim” vừa lên sóng tập mới với sự tham gia của các khách mời nổi tiếng là ca sĩ Trương Quỳnh Anh, diễn viên Ngân Khánh, Hoàng Rapper, người mẫu Thuận Nguyễn. Tuần này, hai đội tiếp tục bàn luận những câu chuyện xoay quanh cuộc sống vợ chồng.

Trong chủ đề "Vợ càng keo kiệt, chồng càng hạnh phúc", người mẫu Thuận Nguyễn đưa ví dụ chuyện Hari Won rất keo kiệt với chồng. Tuy nhiên, theo anh chàng thì đó lại là bí quyết giúp gia đình của cô có được hạnh phúc. Nghe đàn em nói, Hoàng Rapper cũng đồng tình: “Nụ cười của anh Trấn Thành đã chứng minh việc gia đình anh ấy hạnh phúc nhờ chị Hari Won keo kiệt là đúng đắn. Mọi người có thấy không, rõ ràng nhờ sự keo kiệt của Hari Won mà Trấn Thành ngày càng thành công hơn, rực rỡ hơn, hạnh phúc hơn”.

le-duong-bao-lam-2

Hari Won đáp lại: “Tôi không cần biết mọi người nói tôi keo kiệt như thế nào, nhưng mỗi ngày tôi cho chồng tôi 5 triệu, như thế đã đủ chưa, đã vừa lòng các bạn chưa”.

Bảo vệ quan điểm trái ngược, Ngân Khánh cho rằng người vợ không nên quá keo kiệt, cần giữ thể diện cho chồng mỗi khi ra ngoài. Nếu bị vợ quản quá chặt chuyện chi tiêu, cánh đàn ông sẽ không dám tiêu tiền, không có mặt mũi nhìn đồng nghiệp, bạn bè.

le-duong-bao-lam-3

Lê Dương Bảo Lâm lúc này bất ngờ kể câu chuyện của mình và bà xã. Anh chàng cho biết, dù Quỳnh Quỳnh rất keo kiệt nhưng bản thân chưa bao giờ xấu hổ với mọi người vì chuyện đó. Đáng chú ý, Lê Dương Bảo Lâm còn kể lại lần mình gặp tai nạn ở trường quay bị rách đầu. Anh đã nhờ vợ đưa đi viện khâu nhưng cô không đồng ý. Đến sau này bác sĩ biết chuyện đã trách móc cả hai, thậm chí thông báo nếu để lâu anh sẽ bị hoại tử cả đầu.

le-duong-bao-lam-1

“Tôi nhớ mấy số quay hình trước, tôi gặp tai nạn rách đầu. Tôi về nhà bảo vợ chở ra viện khâu, vợ tôi không đồng ý, nói không cho tôi đi khâu vì sợ tốn tiền. Vợ tôi nói thẳng: "Dép em đứt em còn không dám khâu, huống gì cái đầu anh".

Tuy vậy, tôi vẫn hạnh phúc vì đỡ tốn một khoản tiền, đầu lại lành tự nhiên, khỏi phiền tới bác sĩ.  Nhưng bây giờ, tôi đã bị nhiễm trùng rồi. Bác sĩ còn phải gọi điện bảo tôi đi quay xong phải ra viện khâu luôn, chứ để lâu sẽ bị hoại từ cả đầu. Vì thế, tôi nhận ra mình không hề hạnh phúc chút nào, tôi vừa mới chửi vợ vì chuyện đó xong”, Lê Dương Bảo Lâm nói.

le-duong-bao-lam-4

Nghe câu chuyện của đối phương, Hari Won tỏ ra không hài lòng. Cô cho rằng Lê Dương Bảo Lâm đang đổ thừa cho vợ. Bà xã Trấn Thành gay gắt: “Đây là cách đổ thừa rất hèn hạ. Tôi không chấp nhận cách đổ thừa hèn hạ này của Lê Dương Bảo Lâm”.

Ngân Khánh cũng không tin vào câu chuyện của Lê Dương Bảo Lâm. Cô khẳng định không có người vợ nào cư xử như vậy. Khán giả cũng cho rằng nam diễn viên đang "bịa chuyện" vì vết thương trước đây của anh vốn dĩ rất nhỏ, không đến mức nghiêm trọng như câu chuyện đã kể.

 

Hà Hồ cùng Kim Lý ‘trốn con’ đi chơi, phong cách mẹ bỉm khác biệt sau 10 ngày sinh gây chú ý

(Techz.vn) – 10 ngày sau khi sinh nở, Hồ Ngọc Hà đã ra ngoài cùng Kim Lý tổ chức tiệc sinh nhật. Bữa tiệc này còn có sự tham gia của bạn bè cả hai.