Giải trí

Hà Hồ cùng Kim Lý ‘trốn con’ đi chơi, phong cách mẹ bỉm khác biệt sau 10 ngày sinh gây chú ý

Hà Hồ cùng Kim Lý ‘trốn con’ đi chơi, phong cách mẹ bỉm khác biệt sau 10 ngày sinh gây chú ý

Hôm 4/11, quản lý của Hồ Ngọc Hà xác nhận thông tin nữ ca sĩ vừa hạ sinh một trai, một gái. Ca sinh mổ diễn ra tốt đẹp, sức khỏe của mẹ và bé cũng rất ổn định. Vài ngày sau, Hồ Ngọc Hà được Kim Lý và người thân đưa về nhà nghỉ ngơi. Nữ ca sĩ cũng thường xuyên cập nhật tình hình trên mạng xã hội. Các fan thì mong ngóng ngày được nhìn cận mặt hai bé Leon và Lisa.

ho-ngoc-ha-4
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang là cặp đôi được nhắc đến nhiều nhất trên MXH

10 ngày sau khi “vượt cạn”, Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý xuất hiện trong một bữa tiệc. Đây là bữa tiệc hội ngộ đủ bạn bè thân thiết của cả hai để chúc mừng sinh nhật của nam diễn viên. Trên trang cá nhân của Lý Quí Khánh chia sẻ bức ảnh mọi người cùng chụp chung. Khác với phong cách trước đây, giọng ca “Cự tuyệt” không diện những bộ đồ nổi bật thường thấy. Thay vào đó là chiếc váy hoa “kín cổng cao tường”.

ho-ngoc-ha-1
Kim Lý và Hà Hồ tổ chức tiệc sinh nhật cùng người thân và bạn bè

Đáng chú ý không kém, cô chọn ngồi đối diện Kim Lý. Gương mặt tươi tắn, nước da hồng hào của Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều lời khen ngợi. Dù chưa lấy lại được cân nặng trước đây nhưng trông nữ ca sĩ vẫn rất đằm thắm, xinh đẹp. Nhiều fan còn hài hước trêu Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang “trốn con” đi chơi, dành thời gian cho bản thân.

ho-ngoc-ha-2
Kim Lý quỳ gối cầu hôn Hồ Ngọc Hà

Cũng phải nói thêm, kể từ khi mang thai đến nay, Hồ Ngọc Hà thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài giản dị, không trang điểm cầu kỳ. Cô cũng ưa việc mặc những bộ đồ rộng rãi, thoải mái. Phong cách mẹ bỉm vẫn nhận được rất nhiều lời khen.

ho-ngoc-ha-6
Hồ Ngọc Hà viết tâm thư gửi Kim Lý

Trước đó, vài ngày sau khi Hồ Ngọc Hà sinh con, Kim Lý đã kỳ công chuẩn bị để cầu hôn bạn gái trong bệnh viện. Không ngoài dự đoán, Hà Hồ bất ngờ đến bật khóc, cô ôm chầm lấy bạn trai và hôn anh. Chia sẻ trên trang cá nhân, nữ ca sĩ tâm sự: “Em đã nói ngay từ đầu em là đứa ghét hôn nhân, thứ mà chẳng ai dám nói về ngày mai, chẳng dám khẳng định thậm chí giấu nhẹm vì sợ sau này phải đi hốt những tàn dư thì mệt. Nhưng em sẽ cố gắng cân bằng, em sẽ yếu đuối, và em cũng sẽ như anh thành thật đến giây phút cuối cùng và biết nắm giữ những gì mình cần chăm sóc như cách anh đã dạy em 3 năm qua”.  

 

Giật mình lời tiên đoán của danh hài Thúy Nga về tương lai của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

(Techz.vn) – Cách đây 1 năm, danh hài Thúy Nga đã đưa ra “lời phán” về tương lai mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Bất ngờ là giờ đây mọi chuyện đã thành sự thật.