Giải trí

Trường Giang hạnh phúc bên Nhã Phương, tình cũ để lộ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại

Trường Giang hạnh phúc bên Nhã Phương, tình cũ để lộ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại

Nam Em từng gây bão khi công khai chuyện tình kéo dài gần 1 tháng với Trường Giang. Điều đáng nói, thời điểm đó nam danh hài vẫn đang hẹn hò với Nhã Phương. Nếu như Trường Giang bị ném đá vì ngoại tình sau lưng bạn gái thì Nam Em cũng không tránh khỏi những lời đàm tiếu, mỉa mai. Cuối cùng, sau tất cả Trường Giang vẫn ở bên Nhã Phương, kết hôn và có cuộc sống êm ấm khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trong khi đó, Nam Em vẫn độc thân, liên tiếp dính vào những thị phi không đáng có.

nam-em-4
Nam Em từng có thời gian lụy tình cố níu kéo Trường Giang

Từ một người đẹp có nhiều tiềm năng phát triển, Nam Em bỗng chốc mất đi hình ảnh, trở thành cô nàng khiến khán giả ngán ngẩm vì những hành động, lời nói thất thường. 2 năm sau khi chuyện tình với Trường Giang qua đi, cuộc sống của Nam Em dần ổn định trở lại. Tuy nhiên, cô vẫn gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là vấn đề về sức khỏe.

nam-em-2
Nam Em gặp nhiều vấn đề về sức khỏe sau khi chia tay Trường Giang

Trong chương trình hẹn hò “Vô lăng tình yêu”, Nam Em tham gia cùng nhiều nghệ sĩ khác như Lãnh Thanh, Thu Cúc… Cô nàng nhanh chóng chiếm được nhiều sự chú ý. Trả lời phỏng vấn với các thành viên của chương trình, Nam Em cho biết bản thân không phải người áp lực mà chính ban tổ chức "Vô lăng tình yêu" mới phải chịu điều đó.

“Trước giờ, tôi nổi tiếng khó đoán, thất thường. Mọi người không bao giờ đoán hay biết trước được tôi sẽ nói những gì, làm gì, phát ngôn câu gì. Mọi cuộc phỏng vấn, chương trình về tôi đều bị xếp vào dạng nguy hiểm.

Nhưng nói gì thì nói, mục đích của tôi khi tham gia chương trình đó để kiếm người yêu thật, chứ không phải đánh bóng tên tuổi mình. Chương trình mời tôi khá gấp, khiến tôi chưa kịp chuẩn bị hay suy nghĩ gì. Chỉ đơn giản vì tôi đang ở nhà, tâm trạng buồn chán nên nghĩ muốn có người yêu cho đỡ buồn. Bởi vậy nên tôi quyết định tham gia chương trình ấy để kiếm người yêu, đỡ phải ở không”, tình cũ Trường Giang chia sẻ.

nam-em-1
Nam Em trả lời phỏng vấn cùng các thành viên trong "Vô lăng tình yêu"

Tuy nhiên, Nam Em cũng cảm thấy đắn đo vì sức khỏe mình vốn không tốt. Cô đã cân nhắc rất nhiều vì sợ ảnh hưởng đến mọi người. Người đẹp quê Tiền Giang tâm sự: “Chính vì sức khỏe của tôi có vấn đề nên khi ghi hình, tôi gặp rất nhiều khó khăn, ngất lên ngất xuống.  Hiện tại, tình hình của tôi tạm ổn. Khi nào mọi người thấy tôi bốc thuốc để uống là tôi đang không ổn. Tôi còn nói chuyện được là còn không sao”.

nam-em-3
Nam Em đang rất nỗ lực thay đổi hình ảnh trong mắt khán giả

Trước đó, Nam Em từng nhiều lần khiến khán giả hốt hoảng khi thú nhận sức khỏe của mình không được tốt. Vì lý do này mà cô nàng đã quyết định “ở ẩn” một thời gian để chăm sóc cho bản thân. Sau khi có được sự bình ổn, Nam Em quyết định trở lại với nghệ thuật, song vẫn chưa hoàn toàn khỏe mạnh. Vì thể lực yếu nên cô dễ bị ngất, đuối sức khi quay hình.

 

Đi mừng ngày vui của Ngô Kiến Huy, Nhã Phương liên tục làm hành động lạ với Trường Giang

(Techz.vn) – Dù là ngày vui của Ngô Kiến Huy nhưng cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương chiếm sự chú ý không thua gì “chàng Bắp”.