Giải trí

Lan truyền clip Hồ Ngọc Hà trả lời câu hỏi có hối hận khi sinh Subeo không, CĐM nghe mà rơi nước mắt

Lan truyền clip Hồ Ngọc Hà trả lời câu hỏi có hối hận khi sinh Subeo không, CĐM nghe mà rơi nước mắt

Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là “nữ hoàng giải trí” nổi tiếng trong showbiz Việt. Với giọng ca độc lạ và phong cách trình diễn hết mình trên sân khấu, cô trở thành nữ ca sĩ “độc,lạ” và không thể lẫn đi đâu được.

Dù vướng nhiều thị phi về chuyện tình cảm, nhưng không ai có thể phủ nhận, Hồ Ngọc Hà là một người mẹ luôn yêu thương, chăm sóc các con vô cùng tỉ mỉ. Cách giáo dục con cái của nữ ca sĩ khiến ai cũng phải dành lời khen ngợi. Dù còn nhỏ, các bé đã được học cách tự lập, ngoan ngoãn và luôn có nề nếp.

Mới đây, trên Tiktok bất ngờ lan truyền một đoạn clip cũ ghi lại đoạn phỏng vần đầy xúc động của Hà Hồ khi nói về việc sinh con trai Subeo. Theo đó, nữ ca sĩ khẳng định việc có con trai Subeo là một niềm hạnh phúc và là quyết định đúng đắn của cô:

“Mọi người vẫn thường hỏi Hà có ân hận không khi Hà mới 25 tuổi, đang trên đỉnh cao của sự nghiệp? Đến bây giờ, Hà vẫn khẳng định đó là một niềm tự hào của Hà và cũng là sự cân bằng lớn nhất đối với Hà. Vì nếu khi bạn bực mình, bạn sẽ có những quyết định rất táo bạo nhưng khi bạn trở thành một người mẹ thì mọi quyết định của mình phải được tính toán rất kĩ lưỡng. May mà có Subeo, mình có một cái nơi, một lí do chính đáng để trở về".

Đoạn clip còn đăng tải khá nhiều khoảnh khắc đời thường của Hà Hồ và con trai. Đáng chú ý hơn cả là khoảnh khắc ông xã Kim Lý luôn ân cần chăm sóc và thể hiện tình cảm thân thiết dành cho con riêng của vợ.

Subeo là con trai đầu lòng của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la. Cả hai chia tay nhau trong hòa bình và hiện tại đều có gia đình riêng hạnh phúc. Dù vậy, Subeo vẫn nhận được sự yêu thương vô bồ bến từ cả hai. Không chỉ Hồ Ngọc Hà, Cường Đo la mà kể cả Kim Lý, Đàm Thu Trang cũng chăm sóc, bao bọc Subeo như con trai ruột.

Hiện tại, Subeo đã 12 tuổi và sở hữu nhiều nét đẹp từ bố mẹ. Cậu bé cũng có thành tích học tập khá tốt khi nói trôi chảy tiếng Anh chơi được nhiều môn thể thao. Theo nhận xét của bố mẹ, tính cách của Subeo rất tình cảm, hiểu chuyện và rất biết chăm sóc người khác.

 

Tình trạng hiện tại của Nam Em sau khi mắc căn bệnh nguy hiểm hơn cả Hari Won, khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Từng có thời gian phải vào bệnh viện như “cơm bữa” khi mắc căn bệnh nguy hiểm hơn cả Hari Won, tình trạng hiện tại của Nam Em khiến CĐM không khỏi ngỡ ngàng.