Giải trí

Lan Ngọc bất ngờ lộ nhan sắc thật tuổi 31, khuyết điểm trước camera thường khiến fan lo lắng

Lan Ngọc bất ngờ lộ nhan sắc thật tuổi 31, khuyết điểm trước camera thường khiến fan lo lắng

Ninh Dương Lan Ngọc từ lâu đã là một trong những nữ diễn viên có nhan sắc xinh đẹp và tài năng bậc nhất showbiz Việt. Cô liên tục được góp mặt trong những “siêu phẩm” màn ảnh rộng và thu hút rất nhiều khán giả theo dõi.

Cô cũng được dân tình ưu đài mệnh danh là “ngọc nữ màn ảnh” bởi có nhan sắc vô cùng xinh đẹp và luôn hoàn hảo khi xuất hiện trước công chúng. Thế nhưng mới đây, cô nàng lại tự “bóc phốt” nhan sắc thực tế của mình trên story Instagram khiến nhiều fan “tá hỏa”.

Cụ thể, nữ diễn viên quay cận mặt nhan sắc của mình. Qua đó, Lan Ngọc mếu máo vì không dám đối diện trực tiếp camera khi gương mặt của mình bỗng xuất hiện những đốm mụn xấu xí. CĐM dễ dàng nhìn thấy phần má cạnh rãnh cười có những nốt mụn to trồi lên. Dù đã được make up nhưng cô cũng không thể “che giấu” được.

Mụn thôi mà. Dậy thì mà, không sao đâu”, Ninh Dương Lan Ngọc tự trấn an bản thân khiến người hâm mộ không khỏi bật cười.

Nhưng dù gương mặt có một chút khuyết điểm, Lan Ngọc lại sở hữu body khiến người xem “đứng ngồi không yên”. Mới đây nhất, chiều ngày 25/6, cư dân mạng được phen "mắt tròn mắt dẹt" khi Lan Ngọc bất ngờ cập nhật bức ảnh khoe vóc dáng quyến rũ, gợi cảm. Cụ thể, trên trang cá nhân sở hữu hơn 5 triệu lượt theo dõi, diễn viên "Gái già lắm chiêu" đăng tải bức hình kèm chia sẻ: "Đứng suy nghĩ: bởi vì cây cần lá, biển cần cá và Nọc Nọc cần #TeamCámcon".

Lần này, "ngọc nữ" màn ảnh Việt đã thiêu đốt mọi ánh nhìn bởi sắc vóc nuột nà, quyến rũ. Trong bộ trang phục màu đen, Lan Ngọc trở nên "nổi bần bật" với làn da trắng sứ, mịn màng. Thêm vào đó, phong cách makeup nhẹ nhàng kết hợp mái tóc xoăn bồng bềnh càng giúp nữ diễn viên ghi điểm tuyệt đối trong mắt khán giả. Với bộ trang phục đơn giản lại không kém phần tinh tế, nữ diễn viên đã chiếm trọn spotlight.

Đáng chú ý, chọn thiết kế áo 2 dây "ngắn cũn", người đẹp sinh năm 1990 đa khéo léo khoe trọn vẹn vòng eo "con kiến" thon gọn, săn chắc mà không chút mỡ thừa. Có thể nói, Lan Ngọc sở hữu vòng hai phẳng lỳ không hề thua kém bất cứ mỹ nhân nào trong showbiz Việt. Thậm chí, cô nàng từng soán ngôi cả "nữ hoàng nội y" với vòng eo 54 trứ danh.

 

Bị ‘đào’ lại tình ái với Hoàng Kiều, Ngọc Trinh bất ngờ báo tin vui tuổi 32, CĐM đồng loạt chúc mừng

(Techz.vn) “Nữ hoàng nội y” bất ngờ báo tin vui lớn ở tuổi 32 sau khi vướng ồn ào làm “người thứ 3”, khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng đến người đẹp.