Giải trí

Kim Tử Long nổi giận, công khai ‘chỉnh lưng’ đàn em trên sóng truyền hình, lí do khiến CĐM ngỡ ngàng

Kim Tử Long nổi giận, công khai ‘chỉnh lưng’ đàn em trên sóng truyền hình, lí do khiến CĐM ngỡ ngàng

Vừa qua, tập 20 của chương trình Úm ba la ra chữ gì dự kiến phát sóng ngày 3/7 trên VTV3. Chương trình có sự tham gia của NSƯT Kim Tử Long, diễn viên Lê Trang, ca sĩ Miko Lan Trinh và vũ công Lâm Vinh Hải.

Qua đó, cả hai MC là Liêu Hà Trinh Chí Thiện đều vô cùng hào hứng khi có sự hiện diện của NSƯT Kim Tử Long là một điều thú vị, mà lý do chủ yếu xuất phát từ sự chênh lệch về mặt tuổi tác của nam khách mời với dàn khách mời còn lại.

Trước lời giới thiệu của đàn em, Kim Tử Long tỏ thái độ không vui. Bước ra sân khấu, Kim Tử Long đã “lớn tiếng” nhắc nhở, cho rằng hai MC đang có thái độ “phân biệt tuổi tác”. Nam danh ca còn tỏ vẻ giận dỗi: “Nhìn các khách mời còn lại thì tôi là cái người già nhất rồi”.

Vì sợ đàn anh nổi giận, Liêu Hà Trinh phải chữa cháy ngay lập tức: “Nhưng anh ấy chưa bao giờ hết máu lửa, xông pha trên các mặt trận giải trí”.

Trước tình huống này, diễn viên Lê Trang liền lên tiếng an ủi. Cô chia sẻ: “Thật ra anh Long chỉ trưởng thành hơn tụi em thôi. Mặc dù cũng sáu chục tuổi hả anh?”. Vừa nghe xong, Kim Tử Long “đỏ mặt tía tai” vì nổi giận. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ vẫn cố giữ bình tĩnh để chứng minh rằng mình vẫn còn phong độ không kém gì các gương mặt trẻ.

Đứng cạnh Lâm Vinh Hải, giọng ca cải lương liền kê sát mặt với nam vũ công để so kè nhan sắc. Thậm chí, ông còn khẳng định vẻ ngoài của mình không hề thua kém khiến mọi người được phen cười không ngớt.

Kim Tử Long sinh năm 1966, là ngôi sao cải lương nổi tiếng trong thập niên 1980 – 1990 cùng thế hệ Ngọc Huyền, Thoại Mỹ, Thanh Ngân,… Anh được mệnh danh là “Ông hoàng cải lương” khi gặt hái vô vàn thành công trong nghệ thuật.

Bên cạnh hoạt động biểu diễn, Kim Tử Long hiện còn là “ông bầu” của đoàn hát do anh sáng lập. Nam nghệ sĩ luôn trăn trở về show diễn, tìm kiếm nguồn kịch bản chất lượng, hy vọng qua đó tạo điều kiện cho các nghệ sĩ trẻ cơ hội được sống bền bỉ với nghề.

 

Trấn Thành bất ngờ nhận ‘tin vui’ lớn ở tuổi 34, khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng

(Techz.vn) Sau khi vướng những ồn ào thời gian qua, Trấn Thành bất ngờ nhận “tin vui” lớn tuổi 34. Khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng đến nam MC.