Giải trí

Lâm Vỹ Dạ từng bị Trường Giang nói thẳng là 'tự nhục' vì diễn hài bao năm mà đi diễn không ai cười

Lâm Vỹ Dạ từng bị Trường Giang nói thẳng là 'tự nhục' vì diễn hài bao năm mà đi diễn không ai cười

Lâm Vỹ Dạ là gương mặt phủ sóng nhiều chương trình truyền hình hot, có mối quan hệ cực kì thân thiết với Trường Giang. Mới đây, nữ diễn viên có nhiều chia sẻ thú vị về khoảng thời gian chật vật tìm chỗ đứng trong showbiz. 

Cụ thể, bà xã Hứa Minh Đạt từng tiết lộ thời điểm chưa có tên tuổi, đi diễn hài nhưng không ai cười khiến bản thân bất lực, tủi thân đến bật khóc. May mắn sao có Trường Giang luôn đưa ra nhận xét thẳng thắn, đúng đắn giúp cô đi được đúng hướng. 

Trường Giang nói thẳng mặt Lâm Vỹ Dạ về những sai sót trong công việc

Khi thấy đàn em khóc trong hậu trường, "Mười Khó" không ngần ngại nói thẳng: "Sao mà khóc, có nhiều yếu tố khiến hôm nay diễn xuất không tốt đúng không? Hay là tự thấy nhục với bản thân nên khóc? Diễn viên chuyên nghiệp, đi diễn bao nhiêu năm trời, giờ đi thi một cuộc thi về hài, đúng sở trường mà diễn không ai cười, tự nhục bản thân nên giờ khóc!

Có rất nhiều vấn đề sai trong vở kịch này, đầu tiên là kịch tính, ngoài khúc đầu là chìm ghe thì sau đó không còn gì kịch tính cả, tình huống cũng không mới, mọi việc cứ vòng vòng… Giờ Dạ khóc cũng được, khóc thoải mái, vì biết khóc là biết mình làm sai, có trăn trở, chứng tỏ bản thân sẽ còn muốn phát triển bản thân mình".

Nhờ có sự thẳng thắn đó mà Lâm Vỹ Dạ đã thêm động lực thay đổi, cố gắng từng ngày để đem lại những tác phẩm giải trí và ý nghĩa cho khán giả. Sau nhiều năm nỗ lực, giờ đây cô đã trở thành tên tuổi đình đám của làng hài, đắt show giải trí, quảng cáo và còn mở được công ty cho riêng mình. Được biết, cát xê của Lâm Vỹ Dạ thuộc hàng cao trong giới nghệ sĩ, khoảng 100 triệu đồng/hợp đồng quảng cáo.

lamvyda4
Lâm Vỹ Dạ ngày càng xinh đẹp, thành công
lamvyda2
...và có gia đình êm ấm, hạnh phúc

Nhìn lại quá trình hoạt động nghệ thuật của Lâm Vỹ Dạ, không thể phủ nhận Trường Giang là nhân vật quan trọng và có tầm ảnh hưởng không nhỏ tới cô. Hiện tại cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, thường xuyên đi chung show, diễn chung phim và có mặt trong mọi sự kiện quan trọng của nhau.

 

Ngọc Trinh bất ngờ báo tin dữ, rơi vào tình huống trớ trêu khiến CĐM không khỏi xôn xao

(Techz.vn) Ngọc Trinh bất ngờ báo tin dữ, rơi vào tình huống trớ trêu khiến CĐM không khỏi xôn xao