Giải trí

Lâm Vỹ Dạ ‘muối mặt’ vì bị chồng tung ảnh nhạy cảm trong phòng riêng, khiến CĐM chú ý

Lâm Vỹ Dạ ‘muối mặt’ vì bị chồng tung ảnh nhạy cảm trong phòng riêng, khiến CĐM chú ý

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của nam diễn viên Hứa Minh Đạt chia sẻ hình ảnh được chụp qua camera tại nhà. CĐM đều kinh ngạc vì hình ảnh riêng tư của Lâm Vỹ Dạ cũng bị tung lên. Theo đó, Lâm Vỹ Dạ không hề hay biết mình đang bị “theo dõi” qua camera.

Hứa Minh Đạt gây sốc khi đăng ảnh vợ làm hành động kỳ lạ trong phòng ngủ.

Hứa Minh Đạt còn viết caption trêu ghẹo vợ: “Nghía nghía bà xã thấy bã gội đầu xong quấn cái khăn nghệ quá nghệ hà”. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu Lâm Vỹ Dạ không lấy màn cửa để chum tóc. Thay vì dùng khăn tắm bình thường, thì nữ diễn viên lại “lầy” đến mức ngồi ngay bên cửa sổ, dùng chiếc màn cực lớn quấn thành vòng để…đội đầu.

Ngay sau đó, cư dân mạng đã đổ xô vào và thả bình luận thích thú trước khoảnh khắc kỳ lạ mà vô cùng hài hước trên. "Rèm cửa mà ta!", "Đội lên có nặng đầu không ạ?", "Khăn hay rèm cửa vậy chú?",... là loạt ý kiến từ người hâm mộ. Tuy nhiên cũng có người cho rằng Lâm Vỹ Dạ không hề quấn rèm cửa quanh đầu, chỉ là do góc chụp cùng trí tưởng tượng phong phú của Hứa Minh Đạt mà bức ảnh trên ra đời.

CĐM phì cười vì pha dìm hàng của Hứa Minh Đạt.

Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ là cặp đôi nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Trải qua 10 năm bên nhau, anh nhiều lần nói lời xin lỗi và cảm ơn Lâm Vỹ Dạ đã dành cả thanh xuân cho mình.

Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt luôn hạnh phúc bên nhau.
Vừa qua, Hứa Minh Đạt đã tổ chức sinh nhật cho vợ rại resort cao cấp.

Anh hiểu được tuổi trẻ của vợ là những ngày tháng mang thai, chăm con, ở trong căn nhà eo hẹp và thiếu thốn kinh tế. Đến hiện tại, Hứa Minh Đạt vẫn xưng hô rất ngọt ngào bằng từ "bé Dạ". Sự ngọt ngào lẫn vui nhộn của hai vợ chồng luôn nhận được nhiều lời khen từ khán giả lẫn đồng nghiệp.

 

Cận ngày lâm bồn, mẹ Hồ Ngọc Hà bất ngờ ‘vạch trần’ con người thật của Kim Lý

(Techz.vn) Nhiều người cho rằng sau khi nghe những lời mẹ Hà Hồ trải lòng mới hiểu rõ được con người thật của Kim Lý.