Giải trí

Cận ngày lâm bồn, mẹ Hồ Ngọc Hà bất ngờ ‘vạch trần’ con người thật của Kim Lý

Cận ngày lâm bồn, mẹ Hồ Ngọc Hà bất ngờ  ‘vạch trần’ con người thật của Kim Lý

Câu chuyện tình yêu của Hồ Ngọc Hà Kim Lý luôn nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ từ khán giả kể từ khi công khai. Cả hai cũng có mối quan hệ tốt với gia đình hai bên, thậm chí phụ huynh cũng di chuyển ở hai nước để gặp gỡ, kết thân với nhau.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý là cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt.

Mới đây, mẹ ruột Hồ Ngọc Hà đã có những phút trải lòng về con gái và con rể, nhận được nhiều sự quan tâm của CĐM. Bà cho biết bản thân không quá áp lực khi được chú ý bởi có một cô con gái quá nổi tiếng. Ai cũng có cuộc sống riêng của người đó, bà có bổn phận làm mẹ, làm một người phụ nữ chăm lo cho cả gia đình.

Cũng như bao người mẹ khác, với mẹ Hà Hồ, con gái vẫn luôn bé bỏng và cân được bảo vệ. Bà không thể can thiệp điều gì, nghĩ rằng niềm vui hay nỗi buồn của con người không thể đoán trước nên mọi tình cảm đều đáng trân quý.

Mẹ Hồ Ngọc Hà luôn ủng hộ con gái hết mình.

Vì thể, việc con gái yêu Kim Lý cũng được bà hết sức ủng hộ. Nói về “con rể”, bà Ngọc Hương nhận thấy Kim Lý là người hiền lành, ông bà thông gia cũng là người đức độ và có hiểu biết. Bà luôn quý trọng điều đó. Ngoài ra, Kim Lý còn là người đơn giản, thật thà, chất phác và thẳng thắn. Trong mắt mẹ Hà Hồ, Kim Lý còn là người chịu khó làm ăn và đặc biệt là yêu thương con gái bà. Bà nghĩ, điều đó là đủ với Hà Hồ.

Mẹ Hồ Ngọc Hà tiết lộ con người thật của Kim Lý
Bà cho biết thông gia là người đức độ, hiểu biết.
Gia đình Kim Lý - Hà Hồ nhiều lần gặp gỡ thân mật.

Có thể thấy dễ dàng việc mẹ Hồ Ngọc Hà luôn yêu thương Kim Lý như “con đẻ”. Bà luôn tương tác với “con rể” trên mạng xã hội. Từ khi biết thông thạo tiếng Việt thì nam diễn viên cũng xưng hô bằng mẹ khá thân mật.

Kim Lý thân thiết với gia đình bạn gái.
Anh được nhận xét là người thật thà, biết chăm lo cho người khác.

Mẹ Hà Hồ cũng tiết lộ điều bí mật. Đó chính là có thời điểm, Hà Hồ chưa muốn có con hay kết hôn trong vài năm tới nhưng tất cả đã ngỡ ngàng khi nữ ca sĩ chia sẻ việc mang bầu của mình. Khi đó, nhiều người còn kinh ngạc khi Kim Lý khiến Hà Hồ phải thay đổi quyết định.

Không chỉ yêu Hồ Ngọc Hà say đắm...
...Mà còn vô cùng yêu thương con trai riêng của bạn gái.

Đến hiện tại, cả nhà và khán giả đang cùng Hồ Ngọc Hà – Kim Lý mong chờ thành viên mới chào đời. Hi vọng rằng gia đình nhân vật chính sẽ có những buổi tiệc hay lời thông báo cụ thể tin vui đến người hâm mộ.

 

Tin nóng trưa 15/9: Danh tính bất ngờ ‘chị đại’ của dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng nhất buổi trưa 15/9. Hé lộ nhiều bất ngờ về "chị đại" của dàn chân dài được Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón. Diễm My 9x bất ngờ lên xe hoa, danh tính người chồng cũng được tiết lộ