Giải trí

Lâm Vỹ Dạ lần đầu tiết lộ câu chuyện liên quan tới Hoài Linh, nhờ đàn anh mà kiếm bộn tiền?

Lâm Vỹ Dạ lần đầu tiết lộ câu chuyện liên quan tới Hoài Linh, nhờ đàn anh mà kiếm bộn tiền?

Xuất hiện trong tập 24 của chương trình The Khang show, vợ chồng Lâm Vỹ Dạ đã có những chia sẻ của mình về hành trình 13 năm giữ lửa hôn nhân và những câu chuyện phía sau.

da-3-1675830454.jpg
 

Theo đó MC Nguyên Khang nhận định cặp đôi Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt là cặp đôi đắt show nhất nhì hiện nay. Cả hai thường xuyên xuất hiện nhiều trên các chương trình gameshow và giải trí. Lâm Vỹ Dạ thậm chí còn xuất hiện nhiều đến mức một số khán giả trêu đùa rằng cô thâu tóm toàn bộ các chương trình.

Đầu chương trình, họ chia sẻ chuyện tình yêu cách đây 20 năm. Mười lăm tuổi, Lâm Vỹ Dạ lần đầu gặp Hứa Minh Đạt, ấn tượng về anh bởi ngoại hình phong lưu, lãng tử.

da-2-1675830454.jpg
 

Ba năm sau, hai người mới hẹn hò. Lâm Vỹ Dạ thường sang nhà anh phụ nấu cơm, dọn dẹp. Chị trách yêu chồng khi ấy thường rủ rê bạn bè về nhà nhậu, bày bừa khiến mình vất vả dọn dẹp.

Trong khi đó, Hứa Minh Đạt quen với việc được Lâm Vỹ Dạ chiều chuộng. Nếu chị lâu không sang nhà chơi, anh sẽ hỏi: "Sao em không sang chăm chó, làm việc nhà?".

da-4-1675830454.jpg
 

Nói về đám cưới của mình, Lâm Vỹ Dạ kể "Trong khi các cặp nghệ sĩ khác lỗ vài trăm triệu, lên báo than trời thì chúng tôi lời to. Khi đưa thiệp cưới, tôi đều nói: 'Đi đám cưới tôi đi, đám cưới của tôi có anh Hoài Linh đó'. Nhờ vậy mà không khách nào vắng mặt".

Hôn nhân của Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt diễn ra êm ấm, thỉnh thoảng cả hai cũng có những lức trái ngược ý kiến với nhau nhưng kéo dài lâu. Theo Lâm Vỹ Dạ, việc có con khiến cho những cuộc mâu thuẫn được giải quyết một cách nhanh chóng.

linh-22-1675830459.jpg
 

Họ tự hào cho rằng 2 con trai Bánh Mì và Xá Xị là trái ngọt tình yêu, món quà quý giá nhất trong đời mình. Việc sinh liền 2 con, theo Lâm Vỹ Dạ, do Ơn trên sắp đặt.

Có bố mẹ là người nổi tiếng, thế nhưng hai con của Lâm Vỹ Dạ lại thấy không vui. Các bé thường bị chú ý và không được thoải mái như những đứa trẻ khác. Bản thân các bé đều đang ở độ tuổi muốn được công nhận và tự làm chứ không muốn hưởng thành quả từ bố mẹ.

 

Bà xã Công Lý tiết lộ đam mê duy nhất của chồng trong thời gian điều trị bạo bệnh

Suốt khoảng thời gian dưỡng bệnh, nghệ sĩ Công Lý vẫn giữ được ngọn lửa đam mê với nghệ thuật.