Giải trí

Lâm Khánh Chi lần đầu đi diễn sau phẫu thuật thanh quản, giọng hát thều thào nhận về nhiều tranh cãi

Lâm Khánh Chi lần đầu đi diễn sau phẫu thuật thanh quản, giọng hát thều thào nhận về nhiều tranh cãi

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại màn biểu diễn của Lâm Khánh Chi tại một sân khấu tiệc cưới. Theo đó, nữ ca sĩ đã xuất hiện với với chiếc váy cúp ngực quyến rũ khoe trọn đôi chân dài miên man cùng vóc dáng đồng hồ cát. Thế nhưng, điều khiến nhiều người chú ý lại là giọng hát của nữ ca sĩ.

lam-khanh-chi-3-1675827549.gif
 

Kể từ khi phẫu thuật thanh quản thành công đến nay, đây là lần đầu tiên Lâm Khánh Chi tái xuất sân khấu, thế nhưng lại nhận về không ít lời chê bai từ phía CĐM. Theo đó, tại sự kiện, Lâm Khánh Chi thể hiện ca khúc Không – một ca khúc quen thuộc với nhiều khán giả yêu nhạc. Ngoài những lời khen của người hâm mộ thì nhiều người cho rằng Lâm Khánh Chi hát khá thều thào, gằn giọng đến nổi cả gân cổ nhưng những ca từ lại không được mềm mượt, thậm chí có những câu từ không thể nghe rõ. uy nhiên, ý kiến chê bai nhiều nhất có lẽ nằm ở việc lựa chọn ca khúc biểu diễn quá sai và không phù hợp với hoàn cảnh của Lâm Khánh Chi.

lam-khanh-chi-2-1675827549.jpg
lam-khanh-chi-1-1675827545.jpg
lam-khanh-chi-1675827545.jpg
 

Trước đó, Lâm Khánh Chi cũng đã có chia sẻ về quyết định phẫu thuật thanh quản của bản thân để trở nên nữ tính nhất: "Nhiều năm qua, khán giả đã yêu thích và quen thuộc với chất giọng của tôi. Tuy không nữ tính nhưng duyên dáng và tình cảm. Việc thay đổi này chưa biết kết quả ra sao, có duyên dáng như xưa hay không cũng không thể đảm bảo được, cũng không chắc có hát tiếp được hay không. Tất cả tôi đã dự tính và chuẩn bị tâm lý trước khi sang Thái Lan. Điều tôi muốn bây giờ là ước mơ thành phụ nữ trọn vẹn và có một gia đình hạnh phúc".

Sau phẫu thuật, nữ ca sĩ mất khá nhiều thời gian để tĩnh dưỡng và tập nói. Lâm Khánh Chi cho biết, phải sau 6 tháng thì giọng nói mới ổn định.

 

Lâm Khánh Chi khoe vòng 1 đẫy đà, nhan sắc xinh đẹp không tì vết gây thương nhớ

Lâm Khánh Khi đích thị là mỹ nhân 'lão hóa ngược'của Vbiz, sắc vóc ngày càng thăng hạng bất chấp tuổi tác.