Giải trí

Lâm Khánh Chi khoe vòng 1 đẫy đà, nhan sắc xinh đẹp không tì vết gây thương nhớ

Lâm Khánh Chi khoe vòng 1 đẫy đà, nhan sắc xinh đẹp không tì vết gây thương nhớ

 

Mới đây, Lâm Khánh Chi gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh mới nhất khoe cận nhan sắc xinh đẹp không tì vết ở tuổi 46.

khanhchilam-1-1675673349.jpg
 
khanhchilam-2-1675673349.jpg
 

"Nữ hoàng chuyển giới" diện đầm trễ vai làm từ chất liệu voan hoa có thiết kế xẻ sâu ngực, khoe trọn vòng 1 căng đầy gợi cảm cùng bờ vai thon gọn quyến rũ. Nữ ca sĩ chọn tông trang điểm quen thuộc, nhấn nhẹ nhàng vào đôi mắt to và bờ môi căng mọng. Khó mà tin ở độ tuổi U50, mỹ nhân sinh năm 1977 vẫn giữ được vẻ đẹp ngọt ngào, tươi trẻ đến vậy. Đặc biệt, vẻ nữ tính, đằm thắm của cô theo thời gian ngày càng thăng hạng, khiến người khác không thể rời mắt mỗi khi ngắm nhìn.

khanhchilam-3-1675673349.jpg
 

Để duy trì được sắc vóc cực phẩm như hiện tại, Lâm Khánh Chi không tiếc công sức, tiền bạc. Cô từng tiết lộ cho hàng tỷ đồng mỗi năm chỉ để chăm sóc nhan sắc. Nữ ca sĩ cũng là người kén ăn và kiêng khem nhiều thứ để body luôn nuột nà, thon gọn. Ngoài ra, sự chỉn chu trong ăn mặc, trang điểm, đầu tóc,... cũng tô điểm thêm cho ngoại hình của Lâm Khánh Chi. Được biết, cô không ngại chi tiền để đầu tư về trang phục, phụ kiện, túi xách hàng hiệu... để đảm bảo vẻ ngoài nổi bật trong mỗi sự kiện.

khanhchilam-4-1675673349.jpg
 

Xinh đẹp, thành công nhưng tình duyên của Lâm Khánh Chi lại khá lận đận. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với chồng cũ kém tuổi, người đẹp U50 vẫn còn độc thân, 1 mình nuôi con trai. Trong một bài phỏng vấn, khi nhắc đến việc liệu có quay lại với chồng cũ hay không, nữ ca sĩ gây bất ngờ khi không chối mà cho biết đó là tùy duyên vì nếu trở về bên nhau cần phải có một khoảng thời gian rất dài để chữa lành những tổn thương. "Nữ hoàng chuyển giới" cũng thẳng thắn tiết lộ ý định của bản thân rằng nếu trong khoảng thời gian dài về sau không gặp được đúng đối tượng thì chuyện quay lại với người cũ vẫn có thể xảy ra vì bản thân cô vẫn tiếc nuối những kỷ niệm đẹp với chồng cũ.

 

Trấn Thành trải lòng về căn bệnh đặc biệt của Hari Won, nói thẳng tin đồn bí mật li hôn

Trong chia sẻ mới đây, Trấn Thành thoải mái trả lời về đời tư, đặc biệt là những tin đồn xoay quanh hôn nhân của mình và Hari Won.