Giải trí

Trấn Thành trải lòng về căn bệnh đặc biệt của Hari Won, nói thẳng tin đồn bí mật li hôn

Trấn Thành trải lòng về căn bệnh đặc biệt của Hari Won, nói thẳng tin đồn bí mật li hôn

Mới đây, Trấn Thành nhận trả lời phỏng vấn của Dân Trí, chia sẻ khá nhiều về đời tư, chuyện làm nghề. Trước câu hỏi những đồn đại xoay quanh hôn nhân với Hari Won có gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống, Trấn Thành tâm sự: “Lời đồn là chuyện mọi người nói, còn chuyện mình nhận hay không là do mình thôi. Nếu như nghe những lời đồn đó mà bị tác động thì mình kém quá! Mình đang sống hạnh phúc, tại sao mình lại sợ những lời tác động đó?”.

tran-thanh-trai-long-ve-can-benh-dac-biet-cua-hari-won-noi-thang-tin-don-bi-mat-li-hon-5-1675672450.jpg
 

Theo Trấn Thành, dư luận có căn cứ để đồn mình và Hari Won li dị. Bởi lẽ trước đây họ rất hay đăng ảnh chung, giờ đây lại im ỉm không có bất cứ động tĩnh gì. Trên thực tế, thời điểm đó cả hai quá bận rộn, 1 người quay phim, 1 người về Hàn Quốc có công việc. Nhưng chỉ như vậy mà cả hai bị đồn chia tay thì Trấn Thành cảm thấy… “hơi quá”. Tuy nhiên, anh không quá khó chịu với chuyện này. Trấn Thành chỉ bực mình khi mọi người cố xuyên tạc vấn đề theo hướng tiêu cực đi.

tran-thanh-trai-long-ve-can-benh-dac-biet-cua-hari-won-noi-thang-tin-don-bi-mat-li-hon-2-1675672450.jpg
 

Tiết lộ thêm về cuộc hôn nhân của mình, Trấn Thành thú nhận mình là người rất nhanh chán. Anh từng nói thẳng với vợ chuyện này và nhận được câu trả lời đầy bất ngờ của cô: “Thưa anh, tôi cũng vậy”.

Trấn Thành thấy mình và vợ rất giống nhau, đều biết tận hưởng cuộc sống: “Hari sẽ dễ chán một người đàn ông không cầu tiến. Cô ấy thông minh phấn đấu như vậy thì làm sao có chấp nhận yêu một người đàn ông an phận? Tôi cũng vậy, tôi cần một người vợ luôn mới mẻ trong mắt mình và luôn có những thứ hay ho. Hari chính là người làm điều đó rất tốt”.

tran-thanh-trai-long-ve-can-benh-dac-biet-cua-hari-won-noi-thang-tin-don-bi-mat-li-hon-1-1675672450.jpeg
 

Nói về Hari Won, nam MC nhận xét vợ mình là người phụ nữ hiện đại, không phụ thuộc vào chồng mà biết tự kiếm tiền. Đáng nói, cô có thể khiến Trấn Thành cảm thấy cô yêu anh đến mức có thể bất chấp tất cả, nhưng chỉ cần anh “cà chớn” thì lập tức sẽ bị bỏ trong hôm đó.

“Chỉ có chúng ta là có quy định lấy chồng, lấy vợ xong thì dẹp hết hoài bão ước mơ của mình để ở nhà nuôi con. Đẻ ít thôi thì mình có thời gian dành riêng cho mình. Nếu đẻ nhiều vì yêu trẻ, lúc đó quý vị sẽ dành thời gian cho trẻ, nó là một niềm vui khác. Còn nếu người nào không phải là một người quá yêu trẻ, hoặc là có quá nhiều hoài bão ước mơ thì để dành thời gian hoàn thiện bản thân. Tôi nghĩ vui mà!”, Trấn Thành tâm sự.

tran-thanh-trai-long-ve-can-benh-dac-biet-cua-hari-won-noi-thang-tin-don-bi-mat-li-hon-3-1675672450.jpg
 

Trả lời về căn bệnh liệt cơ mặt mà Hari Won phải đối diện cách đây không lâu, Trấn Thành cho biết có thể vợ mình quá mê làm việc, nghỉ ngơi ít nên bị bệnh mà không biết. Hiện tại sức khỏe của giọng ca “Anh cứ đi đi” đã ổn hơn trước nhiều.

“Cô ấy cười tốt hơn, chỉ chưa đều như ban đầu thôi. Ví dụ ban đầu cười 5-5, lúc bệnh là 7-3 thì giờ đây là 6-4. Bệnh này thì cần một khoảng thời gian dài để hồi phục”, Trấn Thành chia sẻ.

Đạo diễn “Nhà bà Nữ” nói thêm, nếu không lấy mình, có thể Hari Won sẽ còn nổi tiếng hơn. Sau khi kết hôn, nữ ca sĩ đã phải lùi lại một chút, chịu nhiều tai tiếng. Trấn Thành thấy bà xã mình đã phải hi sinh, thiệt thòi khá nhiều. Hiện tại, nam MC đã tiết chế việc xây dựng hình tượng 2 vợ chồng quấn quýt mọi nơi. Thay vào đó, Trấn Thành và Hari Won cho nhau không gian riêng để phát triển tài năng, cá tính bản thân.

tran-thanh-trai-long-ve-can-benh-dac-biet-cua-hari-won-noi-thang-tin-don-bi-mat-li-hon-4-1675672450.jpg
 

Cách đây không lâu, Hari Won có trả lời vui với báo chí rằng khi Trấn Thành làm phim, cô như không có chồng. Giờ đây chính Trấn Thành giải thích rõ hơn chuyện này.

“Trước đây, lâu lâu còn đi ăn chung, đi chơi chung, còn bây giờ đi quay về khuya quá thì chúng tôi chỉ có ôm nhau nói chuyện thôi. Nhưng nói thật với quý vị bất cứ cuộc trò chuyện nào của vợ chồng tôi cũng vui, cũng hay vì mang đến những điều tích cực cho nhau, không trách móc hay mang đến những điều phiền phức”, Trấn Thành nói.

Dù chồng bận, Hari Won chưa bao giờ trách móc vì anh không đưa mình đi ăn, chơi. Bản thân Trấn Thành cũng không cần vợ phải nội trợ, nấu ăn suốt ngày mà chỉ cần cô vui vẻ, khiến mình thoải mái.

 

Bị Ngân 98 công khai mỉa mai, Hari Won và Chi Pu không hẹn mà cùng có 1 thái độ

Ngân 98 mới đây có một pha gây chú ý khi bị nghi “cà khịa” cả Chi Pu và Hari Won chỉ trong 1 clip. Phản ứng của 2 nữ ca sĩ trước sự việc này như thế nào?