Giải trí

Bà xã Công Lý tiết lộ đam mê duy nhất của chồng trong thời gian điều trị bạo bệnh

Bà xã Công Lý tiết lộ đam mê duy nhất của chồng trong thời gian điều trị bạo bệnh

Nghệ sĩ Công Lý là một trong những người nổi tiếng tại làng giải trí Việt Nam nhận được sự ủng hộ và mến mộ từ các khán giả màn ảnh nhỏ với các vai diễn điển hình như: Cô Đẩu trong Táo Quân, ông Tùng Lâm trong Khi đàn ông góa vợ bật khóc, Khoái trong bộ phim Gió làng Kình,…

Tuy nhiên trong những năm trở lại đây, sức khỏe Công Lý trở nên kém hơn, sau thời gian dài tiếp nhận điều trị bạo bệnh, nam nghệ sĩ đã bắt đầu quay trở lại với hoạt động nghệ thuật qua việc nhận lời làm vai diễn khách mời.

ha2-1675828263.jpg
 

Cách đây không lâu, bà xã của nghệ sĩ Công Lý đã chia sẻ một số hình ảnh anh tham gia vai diễn nhỏ trong một bộ phim truyền hình, cô cho biết niềm đam mê của chồng mình chính là được hoạt động nghệ thuật cùng dàn đồng nghiệp, anh chị em nghề: "Thấy ông Tơ xuất hiện có chút xíu thôi mà vui ơi là vui. Chỉ được làm việc thì Công Lý mới được vui vẻ. Ở nhà bí bách lắm rồi ạ!".

ha3-1675828263.jpg
 

Bên dưới bài đăng là những bình luận ủng hộ, khen ngợi khả năng diễn xuất của Công Lý, đồng thời dành lời chúc sức khỏe cho nghệ sĩ: "Vừa nhìn thấy em nó trên phim! Mừng quá! Cố gắng lên các em!; Mong anh sẽ xuất hiện ở nhiều phim nữa; Nhớ cô Đẩu quá. Thấy cô Đẩu diễn mừng ghê; Nhìn nước mắt rơi thôi đã thấy bác Lý diễn quá đạt, diễn như đời và đời như diễn;...”.

ha1-1675828262.jpg
 
ha4-1675828262.jpg
 

Vào ngày 30 Tết Nguyên Đán năm nay, khán giả màn ảnh nhỏ không khỏi xuýt xoa và cảm động khi nghệ sĩ Công Lý xuất hiện trong chương trình Táo Quân 2023. Mặc dù chỉ tham gia trong thời lượng ngắn nhưng anh vẫn khiến người xem phải “vỡ òa” vì màn tái xuất đầy ấn tượng. Được biết ekip sản xuất chương trình Táo Quân 2023 đã để nhân vật cô Đẩu ngồi trên kiệu và có ít lời thoại để đảm bảo sức khỏe cho Công Lý.

 

Hương Giang Idol rao bán một vật giá trị, CĐM réo tên Ngọc Trinh trong vụ ồn ào khoe của

Hoa hậu Hương Giang đang đăng bán những móng đồ hiệu từ quần áo, váy vóc,… tuy nhiên khi nhìn vật này CĐM lại liên tưởng tới Ngọc Trinh.