Giải trí

Lâm Khánh Chi đăng ảnh nắm tay Hồ Quang Hiếu, tiết lộ luôn mối quan hệ 10 năm gây bất ngờ

Lâm Khánh Chi đăng ảnh nắm tay Hồ Quang Hiếu, tiết lộ luôn mối quan hệ 10 năm gây bất ngờ

 

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lâm Khánh Chi đăng tải hình ảnh diện áo dài đỏ, nắm tay Hồ Quang Hiếu kèm caption: "Mới đây gần 10 năm rồi ông bạn. Nhìn trong hình tui minh ngây thơ quá".

hoquanghieu2-1676951819.jpg
Bài đăng mới nhất của Lâm Khánh Chi

Theo đó, bức hình mà nữ ca sĩ đăng tải nằm trong bộ hình chào xuân mà cô và giọng ca Con Bướm Xuân chụp vào đầu năm 2015. Thời điểm đó, Lâm Khánh Chi mới chuyển giới nhưng ngoại hình của cô đã cực kì nữ tính. Cô để tóc xoăn dài, khéo léo tạo dáng quay lưng với ống kính khoe trọn đường cong gợi cảm. Trong bộ ảnh này, cả hai còn liên tục tạo dáng tình tứ với đối phương, cho thấy mối quan hệ vô cùng thân thiết.

hoquanghieu3-1676951819.jpg
Hồ Quang Hiếu - Lâm Khánh Chi tình tứ trong bộ ảnh từ gần 10 năm trước

Trong một bài phỏng vấn hồi năm 2014, Hồ Quang Hiếu từng chia sẻ thời điểm đó anh không chơi thân với ai trong giới showbiz và "công chúa" Lâm Chi Khanh là người anh thường xuyên nói chuyện hơn cả. Cho đến tháng 12/2022, khi tham gia gameshow Đoán Đại Đi và được MC Lê Dương Bảo Lâm hỏi có thích Lâm Khánh Chi không, nam ca sĩ không giấu được cảm xúc ngượng ngùng mà đáp "có" trong trạng thái đỏ chín mặt. Rõ ràng dù nhiều năm trôi qua nhưng tình cảm mà giọng ca Con Bướm Xuân dành cho mỹ nhân sinh năm 1977 vẫn không hề thay đổi.

hoquanghieu4-1676951819.jpg
Cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết sau nhiều năm chơi chung

Về phía Lâm Khánh Chi, cô từng thẳng thắn nói về mối quan hệ với nam ca sĩ điển trai kém tuổi: "Tôi và Hồ Quang Hiếu là bạn bè thân thiết ngoài đời. Vì thế, khi có thời gian rảnh, chúng tôi thường gặp gỡ để tám chuyện cũng như đi mua sắm. Vì Hiếu là một chàng trai ga lăng và tình cảm nên tôi thường tâm sự với Hiếu những chuyện tình cảm riêng tư. Ngoài ra, chúng tôi không có mối quan hệ nào khác".

 

NS Chí Trung đáp trả cực gắt khi có người nhắc đến vợ cũ, thể hiện tình cảm với bạn gái kém 17 tuổi

Sau khi hẹn hò với Ý Lan, NS Chí Trung thường xuyên thể hiện tình cảm với đối phương trên mạng xã hội. Mới đây, ông còn “xù lông” khi có người so sánh vợ cũ với bạn gái hiện tại.