Giải trí

Hot TikToker Trương Quốc Anh: Chúng ta có quyền nghi ngờ Hoài Linh có khuất tất trong vụ ông Yên

Hot TikToker Trương Quốc Anh: Chúng ta có quyền nghi ngờ Hoài Linh có khuất tất trong vụ ông Yên

Câu chuyện bà Nguyễn Phương Hằng tố ông Võ Hoàng Yên lừa đảo đến nay vẫn là mối quan tâm lớn của dư luận. Bên cạnh đó, những vấn đề bên lề cũng thu hút sự chú ý không kém. Đặc biệt trong số đó, chuyện vợ ông Dũng lò vôi chia sẻ về NSƯT Hoài Linh có lẽ gây bão lớn nhất. Trong những buổi livestream của mình, bà Nguyễn Phương Hằng liên tục nhắc tên nam danh hài, cho rằng ông và ông Yên có mối quan hệ thân thiết, là “một cặp”.

hoai-linh-5
Bà Nguyễn Phương Hằng cho rằng Hoài Linh muốn học nghề chữa bệnh của ông Võ Hoàng Yên

Cũng theo lời bà Nguyễn Phương Hằng, NSƯT Hoài Linh có trách nhiệm phải lên tiếng về vị “thần y” sau khi được chữa bệnh. Vì nam danh hài vẫn giữ im lặng, bà Hằng bức xúc nên đã tiết lộ hàng loạt chuyện riêng tư của ông. Từ việc hầu đồng, có “thế giới thứ ba” đến chuyện “bắt ma”, trò chuyện với người đã khuất đều được nhắc đến.

Trong lùm xùm đó, NSƯT Hoài Linh vẫn giữ im lặng, không đưa ra bất cứ lời giải thích nào. Phản ứng này vấp phải ý kiến trái chiều từ dư luận. Một số người cho rằng, nếu Hoài Linh trong sạch, không liên quan thì phải ra mặt nói rõ. Trên mạng xã hội, cán bộ kiểm sát nổi đình nổi đám – Trương Quốc Anh có đề cập đến chuyện này. Theo anh, NSƯT Hoài Linh nợ khán giả một lời giải thích ngọn ngành sự việc.

hoai-linh-2
Kiểm sát viên Trương Quốc Anh trong clip TikTok mới đây

Mới đây, Trương Quốc Anh lại chia sẻ clip TikTok với tiêu đề: “Hiến kế hoá giải cho NS Hoài Linh & Trách nhiệm với công chúng”. Trong đó, cán bộ kiểm sát này đề cập đến việc một video ông Dũng lò vôi cùng ông Võ Hoàng Yên đi chữa bệnh. Theo Trương Quốc Anh, đây cũng là cơ hội để Hoài Linh “giải vây”.

“Đây là nút thắt giải vây cho Hoài Linh. Nếu Hoài Linh minh bạch, Hoài Linh có thể tung ra video giải thích mình cũng là nạn nhân của ông Yên như vợ chồng ông Dũng lò vôi và bà Hằng. Đến vợ chồng ông Dũng lò vôi còn có thời gian dài tin ông Yên, tham gia các cuộc chữa bệnh thì Hoài Linh cũng bị dính bẫy như thế là bình thường.

Chỉ sợ đằng sau những bức ảnh Hoài Linh và ông Yên chữa bệnh còn những vấn đề khác, góc khuất khác. Tôi chẳng phải phe ai cả, tôi chỉ là người thượng tôn pháp luật, đi theo lẽ phải, tôi cũng hướng khán giả, những người yêu thương mình đi con đường đó.

Ngay cả chuyện hầu đồng, dù đó là di sản văn hóa nhưng không thiếu những kẻ xấu lợi dụng để trục lợi riêng. Có điều đây là yếu tố tâm linh, chưa có bị hại chưa tố cáo nên anh em chúng tôi chưa vào cuộc thôi”, Trương Quốc Anh nói.


Clip Trương Quốc Anh chia sẻ về NSƯT Hoài Linh

Chia sẻ thêm, kiểm sát viên nổi tiếng này cho rằng clip ông Dũng lò vôi chữa bệnh cùng ông Võ Hoàng Yên đã có từ lâu nhưng bây giờ mới xuất hiện. Dù vậy, nếu thực sự cùng “một dây” với ông Yên thì không có lý do gì để vợ chồng ông chủ Đại Nam đăng lên mạng. Bên cạnh đó, Trương Quốc Anh khẳng định điều mình đợi là video của Hoài Linh sau này, giải thích về sự việc.

hoai-linh-1 hoai-linh-10

hoai-linh-3 hoai-linh-4 hoai-linh-5

hoai-linh-6 hoai-linh-7 hoai-linh-8 hoai-linh-9
Bình luận của CĐM dưới clip của Trương Quốc Anh

“Nếu nghệ sĩ Hoài Linh im lặng, khán giả chúng ta có quyền nghi ngờ Hoài Linh có khuất tất đằng sau việc này. Vì chúng ta là khán giả, những người yêu thương Hoài Linh. Tên tuổi của Hoài Linh được như ngày hôm nay chính là nhờ sự yêu thương của khán giả.

 

Hoài Linh càng im lặng số người bị lừa sẽ càng cao. Tôi cần các bạn gắn cho Hoài Linh 2 từ ‘trách nhiệm’. Trách nhiệm này là với cộng đồng, những người yêu thương Hoài Linh. Còn thời điểm này chúng ta có quyền hoài nghi, hoài nghi những người im lặng có được chia chác gì trong thế giới ma quỷ kia không?”, Trương Quốc Anh chốt lại.

 

Nghi vấn vợ cũ ông Dũng lò vôi vạch trần bí mật giấu kín của bà Nguyễn Phương Hằng

(Techz.vn) – Một tài khoản Facebook năm lần bảy lượt lên tiếng chỉ trích bà Nguyễn Phương Hằng khiến dư luận xôn xao. Theo Dũng Taylor, nhiều khả năng đây là người vợ trước của ông Dũng lò vôi.