Giải trí

Hoài Linh lộ thù lao hát đám cưới giật mình giữa lúc bị bà Nguyễn Phương Hằng tố hầu đồng giá bạc tỷ

Hoài Linh lộ thù lao hát đám cưới giật mình giữa lúc bị bà Nguyễn Phương Hằng tố hầu đồng giá bạc tỷ

Hoài Linh là danh hài nổi tiếng của miền Nam nói riêng, showbiz Việt nói chung. Không chỉ có tài năng, Hoài Linh còn được yêu mến nhờ nhân cách đời thường. Tuy nhiên, thời gian qua “Sáu Bảnh” lại vướng vào ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng. Nữ đại gia nhiều lần gọi tên Hoài Linh trong những livestream. Mở đầu chỉ dừng lại ở việc kêu gọi nam danh hài lên tiếng về vụ việc ông Võ Hoàng Yên, sau đó là lần lượt tiết lộ quan hệ của ông và vị “thần y”.

hoai-linh-5 (1)
Hoài Linh thời gian qua vướng ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng

Trong livestream hôm 28/4, bà Nguyễn Phương Hằng tố Hoài Linh là “một cặp” với ông Võ Hoàng Yên, có biểu hiện mê tín dị đoan. Theo lời bà Hằng, Hoài Linh thường ra đứng giá hầu đồng với mức giá từ 200 triệu, 500 triệu đến 1 tỷ đồng.

Trước những tiết lộ của bà Nguyễn Phương Hằng, Hoài Linh vẫn giữ im lặng, không đưa ra bất cứ lời giải thích hay đáp trả nào. Cộng đồng mạng thì tranh cãi không ngừng, người bênh vực nhưng cũng không thiếu ý kiến cho rằng Hoài Linh cần phải nói rõ một lần.

hoai-linh-3 (1)
Hoài Linh sở hữu mức cát xê hàng top trong showbiz Việt

Nhân việc Hoài Linh bị tiết lộ giá hầu đồng lên đến bạc tỷ, hẳn khán giả cũng tò mò không kém cát xê những lần biểu diễn khác của nam danh hài. Trong showbiz, các nghệ sĩ có tên tuổi thường ít khi đi diễn đám cưới. Lý do vì phải di chuyển xa, sân khấu nhỏ, khán giả cũng ít, hay đơn giản là diễn đám cưới sẽ bị “mất giá, mất duyên”. Có lẽ đó cũng là lý do mà Hoài Linh và những nghệ sĩ nổi tiếng nâng mức cát xê biểu diễn đám cưới khá cao.

hoai-linh-4 (1)
Rất khó để nam danh hài xuất hiện trong các đám cưới, dù có tiền cũng chưa chắc mời nổi

Hoài Linh là một trong những cái tên khó mời đi diễn show đám cưới nhất nhưng không phải là chưa bao giờ làm việc này. Tại một đám cưới ở quận Bình Tân (TP.HCM) của đại gia mỹ phẩm Cần Thơ, nam danh hài đã xuất hiện. Mức cát xê khi đó của ông lên đến gần 1 tỷ đồng. Dù vậy, nhiều nguồn tin trong nghề cho biết, mặc cho có tiền cũng chưa chắc đã mời được Hoài Linh bởi ông rất bận rộn.

hoai-linh-1 (1)

hoai-linh-2 (1)
Hoài Linh trong đám cưới ở quận Bình Tân (TP.HCM)

 

Mặc cho là nghệ sĩ lớn đi diễn đám cưới nhưng Hoài Linh vẫn nhận được sự tôn trọng, ngưỡng mộ từ khán giả. Trong ngày vui, sự xuất hiện của nam danh hài khiến cô dâu, chú rể cũng phải nhường sân khấu để quan khách lên chụp ảnh chung, mời rượu.

 

Hậu bị bà Nguyễn Phương Hằng tố hầu đồng giá bạc tỷ, Hoài Linh 'lộ' thêm nguồn thu khổng lồ khác

(Techz.vn) – Theo tiết lộ của bà Nguyễn Phương Hằng, mỗi lần đứng giá hầu đồng, Hoài Linh thu về từ 200 triệu đến 1 tỷ đồng. Vậy ngoài nghệ thuật, nam danh hài còn có nguồn thu nào khác?