Giải trí

‘Bà xã’ Hoài Linh sở hữu khối tài sản khổng lồ ở tuổi 45, ngồi không cũng thu về cả tỷ đồng

‘Bà xã’ Hoài Linh sở hữu khối tài sản khổng lồ ở tuổi 45, ngồi không cũng thu về cả tỷ đồng

Trong làng hài miền Nam, nếu Hoài Linh là nam danh hài nổi bật thì Việt Hương là người được nhớ đến đầu tiên khi nói đến nữ danh hài. Họ đều là những gương mặt nổi bật, có chỗ đứng vững vàng, tài năng đã được khẳng định qua thời gian dài làm nghề. Bên cạnh đó, khán giả yêu mến còn nhiều lần nhầm lẫn gọi Hoài Linh và Việt Hương là vợ chồng.

viet-huong-7
Caption

Lý do cũng bởi cả hai quá ăn ý trên sân khấu, từng nhiều lần vào vai vợ chồng. Ngoài đời thực, Hoài Linh với Việt Hương cũng rất thân thiết, thậm chí còn xưng hô “mẹ và bố”. Vì thế mà dù khán giả hiểu nhầm là một đôi thật, Việt Hương hay Hoài Linh cũng không lấy đó làm phiền lòng, còn thoải mái chấp nhận.

viet-huong-9
Caption

Trên thực tế, Việt Hương đang có một gia đình nhỏ rất hạnh phúc. Ông xã cô là nhạc sĩ Hoài Phương vừa đưa con gái về nước định cư. Sau thời gian nghỉ ngơi, chuẩn bị, mới đây nhạc sĩ Hoài Phương quyết định tậu 2 căn biệt thự liền kề để tiện cho công việc làm ăn. Địa điểm mà anh lựa chọn nằm ngay tại khu trung tâm quận 1, trị giá hàng trăm tỷ đồng.

viet-huong-6
Caption

Quyết định của nhạc sĩ Hoài Phương khiến nhiều người trầm trồ. Rõ ràng độ giàu có của vợ chồng nữ danh hài không phải dạng vừa. Tìm hiểu kỹ sẽ biết, Việt Hương vốn là nữ đại gia nổi tiếng của làng giải trí. Trước đây, Hoa hậu Thế giới người Việt – Diễm Hương từng phải thốt lên khi đến thăm nhà của vợ chồng Việt Hương: “Cùng tên Hương mà chị tui giỏi quá trời, nhà mới 2 căn liền nhau, mặt tiền 5 tầng. Quá ngưỡng mộ chị”.

viet-huong-5

Việt Hương vốn quen thuộc với hình ảnh giản dị, hài hước trên sân khấu. Khán giả ít người biết cô cũng có sở thích rất sang chảnh là “ngắm hột xoàn”. “Bà xã” Hoài Linh có lần bật mí, số lượng kim cương của mình nhiều không kém các chủ cửa hàng vàng bạc đá quý nào. Nhưng cũng như Hoài Linh, Việt Hương không có thói quen đeo chúng trên người.

viet-huong-4
Caption

Cũng vì tiềm lực kinh tế vững vàng nên Việt Hương rất thoải mái khi chi tiền làm từ thiền. Mới đây nhất, cô bỏ tiền tỷ ra để mua tặng xe cứu thương cho ông Đoàn Ngọc Hải.

Vậy Việt Hương lấy tiền từ đâu? Câu hỏi này không khó để trả lời, ngoài hoạt động nghệ thuật, nữ danh hài còn có nghề tay trái. Được biết, với bề dày kinh nghiệm trong nghề, cộng thêm độ nổi tiếng, giờ đây Việt Hương có cát xê khoảng 80 triệu đồng khi diễn ở sân khấu hải ngoại. Trong khi đó, nếu đóng phim điện ảnh, con số này sẽ lên đến 1 tỷ đồng.

viet-huong-2
Caption

Ngoài ra, Việt Hương còn đang làm chủ một hệ thống spa làm đẹp, buôn bán mỹ phẩm. Nữ danh hài lấn sân sang cả mảng bất động sản và có vẻ rất có duyên. Một lần livestream, “bà xã” Hoài Linh thú nhận, hiện tại mình đang có 8 căn hộ cao cấp, đầy đủ hồ bơi, tiện ích. Thế nhưng, thay vì ở, Việt Hương dùng chúng để kinh doanh. Vì thế mà trong thời điểm dịch bệnh, dù không đi làm cô vẫn bỏ túi 2 tỷ đồng mỗi khi sang tay một dự án đất.

viet-huong-1
Caption

 

Ở tuổi 45, không chỉ duyên dáng trên sân khấu, Việt Hương còn là hình tượng người phụ nữ độc lập, tài giỏi, có hôn nhân đầm ấm. Nữ danh hài chính là mục tiêu phấn đấu của rất nhiều chị em hiện nay.

 

Tin trưa 30/4: Clip Hari Won đau đớn vượt cạn, Lý Nhã Kỳ lộ video uống rượu, nhan sắc U40 gây choáng

(Techz.vn) – Tin nóng trưa 30/4: Xôn xao clip Hari Won đau đớn 'vượt cạn' cùng Trấn Thành; Quay lại cảnh Lý Nhã Kỳ uống rượu, lộ nhan sắc thật cùng body tuổi U40 khiến dân tình ngỡ ngàng; Choáng ngợp vì khối tài sản khổng lồ hai người 'chồng' của Mai Phương Thúy.