Đời sống

Tin trưa 30/4: Clip Hari Won đau đớn vượt cạn, Lý Nhã Kỳ lộ video uống rượu, nhan sắc U40 gây choáng

Tin trưa 30/4: Clip Hari Won đau đớn vượt cạn, Lý Nhã Kỳ lộ video uống rượu, nhan sắc U40 gây choáng

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ 'ân nhân', danh tính khiến CĐM ngỡ ngàng

Để có được vị trí như hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn biết ơn một người. Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ cậu chuyện thu hút sự chú ý. Để có được vị trí như ngày hôm nay, Đàm Vĩnh Hưng phải mang ơn Hoài Linh rất nhiều. Được biết, những ngày Đàm Vĩnh Hưng chập chững vào nghề, Hoài Linh là người duy nhất nâng đỡ nam ca sĩ. Nếu không có Hoài Linh thì có lẽ Đàm Vĩnh Hưng vẫn chỉ mãi gắn bó với nghề cắt tóc.

Xem chi tiết tại đây

Dam-vinh-hung-hoai-linh

Xôn xao clip Hari Won đau đớn 'vượt cạn' cùng Trấn Thành,khiến CĐM thi nhau chúc 'mẹ tròn con vuông'

Mới đây, trang tiktok của nữ quản lý của cặp đôi Hari Won - Trấn Thành đã đăng tải những những clip đặc biệt ghi lại cảnh Trấn Thành đang cổ vũ Hari Won đang nằm trên giường bệnh trải nghiệm cảm giác “vượt cạn”.

harri924244

Theo đó, Hari Won đã xuất sắc vượt qua trải nghiệm ‘vượt cạn’ và thể hiện nguyện vọng muốn có con trong tương lai. Khi được Trấn Thành động viên: “Em giỏi lắm, vậy là em muốn làm mẹ thật hả?” và bác sĩ gợi ý “Vậy là có động lực là có thai đúng không?”, Hari Won liền trả lời: “Đẻ liền đi, sinh đôi luôn đi, chơi luôn đi, ráng đi”.

Xem chi tiết tại đây

Con ruột duy nhất của Hoài Linh có thái độ bất ngờ khi bố bị phanh phui bí mật với ông Võ Hoàng Yên

Trong lúc Hoài Linh lao đao vì bị bà Nguyễn Phương Hằng năm lần bảy lượt gọi tên trong các livestream, nhất cử nhất động của con trai ruột nam danh hài cũng khiến dư luận chú ý.

Xem chi tiết tại đây

hoai-linh

Quay lại cảnh Lý Nhã Kỳ uống rượu, lộ nhan sắc thật cùng body tuổi U40 khiến dân tình ngỡ ngàng

Mới đây nhất, vào ngày 29/4, cô nàng đã chia sẻ khoảnh khắc nhâm nhi ly rượu vang với “bộ cánh” gợi cảm, xinh đẹp khiến cư dân mạng không thể rời mắt. Ngay dưới bài viết, khán giả dành “cơn mưa” lời khen cho Lý Nhã Kỳ.

Xem chi tiết tại đây

Choáng ngợp vì khối tài sản khổng lồ hai người 'chồng' của Mai Phương Thúy đang sở hữu

Mai Phương Thúy là một trong những nàng hậu đình đám bậc nhất showbiz hiện nay. Người đẹp với những hoạt động vì cộng đồng và kinh doanh rất nổi bật. Hiện tại, Mai Phương Thúy dù bước sang tuổi 33 nhưng vẫn chọn cuộc sống độc thân. Cô nàng hiện đang tận hưởng cuộc sống độc thân giàu có, sang chảnh.

mai-phuong-thuy-10

Hai người đàn ông được Mai Phương Thúy gọi là “chồng” vốn dĩ rất giàu có. Thu nhập của họ rơi vào khoảng 1 tỷ đồng/ngày, sống trong những căn nhà triệu đô.

 

Xem chi tiết tại đây

 

Bà Nguyễn Phương Hằng phanh phui bí mật của Hoài Linh, Dũng Taylor tuyên bố 1 câu không ai ngờ

(Techz.vn) – Ngay sau khi bà Nguyễn Phương Hằng livestream chia sẻ về Hoài Linh, phản ứng của Dũng Taylor khiến nhiều người bất ngờ. Chồng ca sĩ Thu Phương cũng là người có mâu thuẫn với vợ ông Dũng lò vôi thời gian qua.