Giải trí

Tình cũ đại gia của Kim Lý công khai bạn trai kém 14 tuổi, cách đối xử với con gái riêng gây chú ý

Tình cũ đại gia của Kim Lý công khai bạn trai kém 14 tuổi, cách đối xử với con gái riêng gây chú ý

Trương Ngọc ÁnhKim Lý từng có thời gian mặn nồng bên nhau. Cặp đôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả, thậm chí có tin đồn cả hai đã nghĩ đến việc tổ chức đám cưới. Thế nhưng, sau vài năm hẹn hò, Kim Lý và Trương Ngọc Ánh bất ngờ đường ai nấy đi, nguyên nhân thì vẫn được người trong cuộc giữ bí mật, chỉ thấy họ luôn dành lời lẽ tốt đẹp cho đối phương sau này.

truong-ngoc-anh-9

Hiện tại, nếu Kim Lý có gia đình nhỏ hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà thì Trương Ngọc Ánh cũng đã tìm được chỗ dựa mới. Mới đây, sau hơn 2 năm vướng nghi vấn yêu đương, nữ diễn viên và Anh Dũng đã chính thức xác nhận việc mình là một cặp. Khoảnh khắc ngọt ngào được Anh Dũng đăng tải trên trang cá nhân thay cho lời tuyên bố cách đây vài ngày.

truong-ngoc-anh-3

Dù hơn kém nhau đến 14 tuổi nhưng Trương Ngọc Ánh Anh Dũng không có nhiều chênh lệch về ngoại hình. Nữ chính “Hương Ga” giữ được vẻ ngoài mặn mà, xinh đẹp, còn tình trẻ của cô lại trông rất chững chạc.

truong-ngoc-anh-1

truong-ngoc-anh-2

Điều khiến dư luận chú ý hơn nữa là cách Anh Dũng đối xử với con gái của Trương Ngọc Ánh. Chưa bao giờ đăng ảnh chụp chung hay tiết lộ quan hệ nhưng vốn dĩ nam diễn viên trẻ rất và bé Bảo Tiên rất thân thiết. Một chi tiết đơn giản dễ nhận thấy là Anh Dũng rất hay đưa mẹ con Trương Ngọc Ánh đi chơi, đi sự kiện.

truong-ngoc-anh-4

truong-ngoc-anh-5

Tại Fashion Voyage ở Phú Quốc, Anh Dũng được bắt gặp đứng che ô cho mẹ con Trương Ngọc Ánh dưới trời nắng. Hành động ga lăng này đã giúp anh chàng ghi thêm điểm trong mắt cộng đồng mạng. Có thể vẫn còn những lời dị nghị, hoài nghi tình cảm của Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng, nhưng chắc hẳn tình cũ Kim Lý đang rất hạnh phúc trong mối quan hệ này. Nhìn cách Anh Dũng chăm sóc mẹ con nữ diễn viên khiến fan của cô càng thêm an tâm.

truong-ngoc-anh-6

truong-ngoc-anh-7

 

Bé Bảo Tiên cũng có tư tưởng rất cởi mở trong chuyện mẹ hẹn hò. Với cô bé, điều quan trọng nhất có lẽ không phải bạn trai của Trương Ngọc Ánh là ai mà là người đó có mang đến niềm vui, hạnh phúc cho mẹ cô bé hay không.

 

Bị bà Nguyễn Phương Hằng tố hầu đồng giá bạc tỷ, Hoài Linh còn nguồn thu khổng lồ khác

(Techz.vn) – Theo tiết lộ của bà Nguyễn Phương Hằng, mỗi lần đứng giá hầu đồng, Hoài Linh thu về từ 200 triệu đến 1 tỷ đồng. Vậy ngoài nghệ thuật, nam danh hài còn có nguồn thu nào khác?